Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

[News] (12 ngày của năm 2012) TOP 5 Nhóm nhạc nam thần tượng


Mặc dù chúng tôi đang mong đợi những gì sắp tới của năm 2013, chúng tôi có thể đóng cửa năm 2012 mà không nhìn lại về các ngôi sao, bộ phim truyền hình, phim ảnh và nhiều điểm sáng khác trong năm, bởi vậy chúng tôi giới thiệu serie mới tại enewsWorld, gọi là “12 ngày của năm 2012”, bao quát và phản ánh 1 năm sôi động trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Bạn không cần chúng tôi nhắc bạn rằng đây là 1 năm lớn của BIGBANG, nhưng sau khi kết thúc của năm 2011 với một vài biến động, chúng tôi đã chứng kiến các thành viên sống lại với album thứ 5 “Alive” trước khi đứng vững tại nước nhà dù khó khăn, nó đã ở đây với phiên bản album đặc biệt “Still Alive”.

Nói một cách đơn giản, tất cả chúng ta đang sống trong thế giới BIGBANG năm 2012.

(đã lược bỏ 1 số đoạn)