Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

[News] G-Dragon xếp thứ 1 cho “Top 10 nhạc sĩ Hàn Quốc năm 2012″.


Trong danh sách các nhạc sĩ hàng đầu, người đã viết những bài hát hit nhất năm nay là Big Bang G-Dragon, Jang Bum Joon Busker Busker, Two Step Sidekick và Kim Do Hoon. Sự khác biệt lớn nhất giữa năm nay và năm ngoái là hai nhạc sĩ hàng đầu là nghệ sĩ chứ không phải là nhạc sĩ hoàn toàn.

Với năm 2012 hiện ra lờ mờ kết thúc, Star
 News đã tổng hợp tất cả các bài hát từ tháng một-Tháng Mười Một và phân tích chúng. Họ đã lấy thông tin từ các trang web phổ biến âm nhạc Melon và nhìn tất cả các bài hát trong top 50 năm nay và các nhà soạn nhạc đã viết những bài hát. Họ đưa vào thực tế xem xét như xu hướng K-Pop, nhạc sĩ và quyền lực cơ quan và người bán album chạy.

1.Big Bang G-Dragon

G-Dragon là đồng tác giả “Crayon,” và “Missing You” với nhà sản xuất của YG, Teddy. G-Dragon cũng đồng sáng tác “Monster” với Choi Pil Gang và “In The End” với Ham Seung Chun. G-Dragon đã viết tổng cộng 17 bài hát hit.

Các bài hát G-Dragon là đồng tác giả với Teddy, đặc biệt là cho thấy kết quả tốt. “Blue” vị trí số 1 trên bảng xếp hạng cho tháng ba. “Fantastic Baby” nắm giữ vị trí # 4 cho tháng tư. “That XX” vị trí số 4 cho tháng chín. “Crayon” xếp hạng # 5 và “Missing You” xếp hạng # 8 vào tháng Mười. “Monster” vị trí số 2 trong tháng sáu.

Danh sách đầy đủ các ca khúc hit hàng đầu của G-Dragon:

G-Dragon – “Crayon”
G-Dragon (Feat. Kim Yoon Ah) -”Missing You”
Big Bang – “Still Alive”
Big Bang – “Bingle Bingle”
Big Bang – “Intro”
Big Bang – “Love Dust”
Big Bang – “Fantastic Baby”
Big Bang – “Blue”
G-Dragon – “That XX”
G-Dragon (Feat. Kim Jong Wan) – “Today“
Big Bang – “Bad Boy”
Big Bang – “Monster”
Daesung – “Wings”
G-Dragon – “In The End”
Big Bang – “Ego”
Big Bang – “Ain’t No Fun”
G-Dragon – “One Of A Kind“

Xem phần còn lại của danh sách ở đây:http://www.soompi.com/2012/12/06/the-top-10-songwriters-of-2012/