Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

[News] G-Dragon và các fan ủng hộ tiền cho các trẻ em bị ốm đau


 G-Dragon và fanclub của anh đã có những hành động hết sức đẹp đẽ!

Vào ngày 07-12, một quan chức từ Quỹ Purme cho biết: “G-Dragon và fanclub “Kwon Ji Yong Supporters” đã ủng hộ 10.950.000 won (tương đương khoảng gần 220 triệu VNĐ)”

G-Dragon đã tham gia vào chiến dịch “Man Won’s miracle” để giúp xây dựng một trung tâm hồi phục chức năng dành cho trẻ em. Anh ấy đã hai lần ủng hộ 3.650000 won (khoảng hơn 70 triệu đồng), tức là tổng số tiền anh ấy đã đóng góp khoảng hơn 140 triệu đồng và “Kwon Ji Yong supporters” đã ủng hộ số còn lại, khoảng 80 triệu đồng.

G-Dragon chia sẻ: “Tôi hi vọng rằng món quà nhỏ này sẽ giúp các em có thể được hi vọng. Và tôi cũng mong rằng mọi người cũng sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc mỗi khi họ chia sẻ may mắn của mình cho những người khác.”

Để giúp đỡ trong việc xây dựng trung tâm hồi phục chức năng cho trẻ em ở quận Mapo (Seoul), Sean của YG Ent và Quỹ Purme đã cùng hợp tác trong chiến dịch “Man Won’s miracle”. Mỗi người sẽ tiết kệm 10 đô la mỗi ngày và quyên góp số tiền mà mình đã tiết kiệm được sau một năm, tức là khoảng 80 triệu đồng. Những người nổi tiếng như PSY, Cha In Pyo, Choi Su Jong, 2NE1, Big Bang, cùng với nhiều ngôi sao thể thao, nhà văn, giáo sư … và hơn 1200 người khác đã cùng tham gia vào chiến dịch ý nghĩa này.