Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

[News] Bức thư Seungri gửi cho các VIP trong VIP ZONE


Xin chào VIP, tôi là SR của BB đây ^ ^. 

Cũng lâu rồi kể từ hồi tôi viết: "From Big Bang"! ^ ^ Tôi quyết định viết những dòng này để chia sẻ tâm trạng hạnh phúc của mình với tất cả các bạn. Năm nay có rất nhiều chuyện với Big Bang và tôi nhưng đối với tôi, nó là một năm tuyệt vời để thử thách và có những lịch trình ở nước ngoài. Ngoài ra chuyến World Tour cũng đã hoàn thành suôn sẻ.

Tất nhiên không có nghĩa là chúng tôi chỉ trải qua những chuyện/công việc tốt, nhưng tôi nghĩ khi thời gian trôi qua, những điều đó cuối cùng đã khiến tôi trưởng thành. Chúng tôi, Big Bang, hiện đang biểu diễn ở châu Á và thậm chí cả ở khắp nơi trên toàn thế giới, với tư cách không chỉ là nghệ sĩ Hàn Quốc. Người hâm mộ yêu âm nhạc trên thế giới đều muốn xem và nghe âm nhạc của chúng tôi.Tôi nghĩ nó là nhờ các fan VIP của chúng tôi, những người cổ vũ hết mình cho chúng tôi tại Hàn Quốc.

Cảm ơn các bạn một lần nữa. Thêm vào đó, tôi rất may mắn khi gặp được những nhóm làm việc giỏi và âm nhạc hay. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các hyung yêu quý của chúng ta. Công ty gia đình của tôi, những người đã âm thầm bảo vệ và yêu thương chúng tôi, cũng như đại diện Yang Hyun Seok, người để tôi thoải mái làm tất cả mọi thứ. Xin cám ơn tất cả các bạn nữa. Nghe có vẻ giống như tôi đang nói một bài diễn văn nhận giải vậy. Xin hãy hiểu cho tôi, bây giờ tôi đang rất vui vẻ/phấn khích ^ ^ Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi rất vui khi được đồng hành bên cạnh các VIP. Bằng cách nào đó, tôi cảm thấy mình chưa tốt đến độ được nhận lời chúc mừng...nhưng lại rất hạnh phúc hahaha ^ ^ Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn, nhiều như những gì tôi được chúc, hẹn gặp các bạn tại concert cuối cùng ở Hàn vào năm sau ^ ^