Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

[News] Big Bang tổ chức thành công 2 buổi concert tại Vương quốc Anh


Gần đây, Big Bang đã tổ chức thành công buổi hòa nhạc tại Vương quốc Anh.

Họ đã tổ chức concert tại London Wembley Arena vào ngày 14 và 15/12, đây là một phần của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Alive Galaxy Tour 2012, thu hút tổng cộng 24.000 người.

Big Bang là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert tại phòng hòa nhạc, nơi mà những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như The Beatles, ABBA, và Beyonce đã từng tổ chức các buổi hòa nhạc của họ.

Theo kế hoạch ban đầu, Big Bang sẽ chỉ tổ chức một concert vào ngày 15/12.Tuy nhiên, một concert nữa đã được bổ sung vào ngày 14/12 theo yêu cầu của nhiều người hâm mộ tại đất nước này. Vé cho buổi concert ngày 14/12 cũng nhanh chóng được bán hết.

Big Bang đã đến thăm Vương quốc Anh lần đầu tiên vào năm ngoái khi họ nhận được giải thưởng Worldwide Act năm 2011 tại Lễ trao giải MTV Europe Music Awards (EMA), được tổ chức ở Bắc Ireland. Trong vòng một năm, họ đã chứng minh sự nổi tiếng của họ ngày một gia tăng tại nước Anh bằng cách tổ chức 2 concerts tại London Wembley Arena.

Bắt đầu tại Seoul vào tháng 3 năm ngoái, Big Bang đã đi lưu diễn các nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Indonesia, cũng như các nước Mỹ và châu Âu, chẳng hạn như Hoa Kỳ, Peru, và Vương quốc Anh. Số lượng các buổi concert và quy mô của chuyến lưu diễn này là lớn nhất trong số tất cả những ca sĩ hay nhóm nhạc Hàn Quốc.

Big Bang sẽ tổ chức thêm concert ở Nhật Bản tại Dome Fukuoka vào ngày 22/12, và tại Kyocera Dome vào ngày 12 và 13/1, ở Hàn Quốc tại sân vận động Thể dục ở công viên Olympic từ ngày 25 đến ngày 27/1.