Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

[News] Seungcha’s diary :” Golden State California”


BIGBANG đã biểu diễn live tại Honda Center nơi mà cách LA 1 giờ đồng hồ. Beyonce, Lady GaGa, Usher, Bon Jovi!! Những nghệ sĩ nổi tiếng của nước Mĩ đã từng biểu diễn ở đây. Hình của họ được trưng bày ngay trước phòng chờ. Những hình ảnh của chúng tôi chắc sẽ được trưng bày ở đó sớm thôi, tôi nghĩ vậy! 

Nhưng tôi đã làm một điều sai lầ
m hôm nay. Tôi không thể thứ về việc đó. Tôi đã không nên nói ‘Sunshine State’ với các fan California. Sunshine state là một từ phổ biến được dùng ở Flo Rida, “California là Golden State” người lái xe đã nói vậy với tôi. Nó giống như tôi nói “Cảm ơn Yokohama!! (^O^) /” ở Osaka. Tôi thật sự là một tên ngốc.. Tôi cần xin lỗi thật lòng vào ngày mai.

Gần đây tôi có vài vấn đề cần phải suy nghĩ… nhưng tôi đã cố gắng trong vốn tiếng anh vụng về của mình.. cuối cùng, mọi người lại nói “Seungri là một chàng trai hai hước!”… Tôi không hề dự định sẽ trở nên hài hước… Tôi đã cố gắng khi nói tiếng Anh.. tại sao tôi lại trở thành một chàng trai hài hước.. tại sao.. tôi sẽ hỏi mẹ tôi..

Sau buổi diễn, những vị khách đặc biệt xuất hiện! Diễn viên trong Glee, một bộ phim truyền hình nổi tiếng ở Mĩ, đã đến chúc mừng chúng tôi!! Bằng cách nào đó hình như họ đến vì GD. Khuôn mặt của GD thật sự nổi tiếng trên thế giới! Anh ấy có rất nhiều bạn ở khắp nơi!!

thật tuyệt!!Glee nói họ muốn cover lại bài hát của BIGBANG trong bộ phim. Tôi rất vui!! Và mong chờ điều đó!!

Các fan đã tận hưởng buổi diễn hôm nay rât thoải mái! và đây là hình ảnh! Nó là một hình trong khi diễn. nhìn tôi trong giống Tsumabuki Satoshi một chút đúng không? ^__^ Xin lỗi, các fan Tsumabuki.

*Tsumabuki là một diễn viên