Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

[News] Seungchan’s Diary - Title: Thành phố của các thiên thần, Los Angeles


Nơi này được gọi là thành phố Los Angeles, cũng là nơi Hollywood đặt tại đây, nơi mà mọi người quay những bộ phim Mĩ nhiều nhất. Rất nhiều diễn viên sống ở đây. Thời tiết luôn tốt nên nó là nơi phù hợp cho việc ghi hình.

Tôi, là hare otoko*, đúng ra phải sống ở đây. 

Ngay khi chúng tôi đến Los Angeles, chúng tôi quay phim cho một chương trình từ 1TYM, một tiền bối trong công ty của chúng tôi. Tôi thường rất sợ Danny sunbae (tiền bối). Không phải do anh ấy la mắng tôi, nhưng là vì khí chất của anh ấy.

nhưng Danny thật sự hát và rap rất tôt ở vai trò là maknae của đội (1TYM). Anh ấy cũng thông thạo tiếng anh! Danny bây giờ hoạt động trong 1 chương trình gọi là Danny Từ LA. Thật tuyệt! Anh ấy noi đây là lần đầu tiên của anh ấy (làm chủ một chương trình) sau khi gia nhập công ty. Anh ấy có một gương mặt vui vẻ & hay cười. Vâng Danny! Anh ấy nhất định đã làm việc rât chăm chỉ…

Tôi đã hỏi anh ấy về công việc MC ở LA và anh ấy nói “nó rât khó”. Tôi hiểu cảm giác ấy rõ.. vì tôi cũng là một MC khi tôi đang quảng bá ở Japan. Mọi thứ đã rất khó khăn.. nhưng tôi rất vui vì cảm giác được mình đang phát triển. “ là sao? Cảm giác này là sao vậy..” giống kiểu như thế www

Tôi nghĩ Danny có thể đã tìm ra tài năng tiềm ẩn của mình.. hãy tự mình khám phá món quà của bản thân!!

Trở nên mạnh mẽ hơn khi cùng nhau! Cuối cùng, Sunbae (^O^) / chúc mừng anh trở thành cha !

Tôi nhận được năng lượng từ gương mặt tươi cười của anh ấy! Anh đã rất đẹp hôm nay, Sunbae.. ^_^