Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

[News] Seung-chan đã xem/gặp Bumblebee - Nhật kí SeungRi


Hôm nay tôi đã đến Universal Studio! Chàng trai này (Bumblebee) nổi tiếng hơn cả tôi. Anh ta không thể nói nhưng thật sự rất nổi tiếng! Tôi đã nhìn thấy điều rất thực này! Tuyệt vời! wwwwwwww

Tôi rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên xem phim “Transformer”!! Sau khi xem phim này, khi đang lái xe tôi đã nghĩ “Xe của tôi và chiếc taxi bên cạnh sẽ không biến đổi chứ?!!”

Oh! Tôi cũng đã xem “Ironman” (Người Sắt)!! Tôi muốn bộ đồ đó!! Nếu có bộ đồ đó tôi có thể đi lại giữa Hàn, Nhật, Mĩ và mọi nơi khác đúng không? Tôi sẽ hỏi mẹ tôi nơi nào có bán bộ đồ đó. wwwww

Tôi cũng đã nhìn thấy địa điểm thật nơi quay bộ phim (^O^)/ Đó cũng là phim trường của bộ phim CSI! Nam diễn viên Hollywood yêu thích của tôi là De Caprio! Tôi thích tất cả phim của anh ấy! Anh ấy cũng xuất hiện trong “Inception” và “Watanabe Ken” của Nhật! No.1 trong tim tôi! Âm nhạc, cốt truyện, đồ họa tất cả đều hoàn hảo! Nhạc phim do Hans Zimmer thể hiện cũng rất hay! Đạo diễn của bộ phim này, Christopher Nolan đã cho ra mắt “Batman Dark Knight Rises”, và nó rất thú vị! Tôi cũng muốn thử làm Siêu Anh hùng! Kiểu Siêu Anh hùng nào phù hợp với tôi nhất?

Từ bây giờ… Tôi mong đợi được xem nhiều bộ phim thú vị ra mắt. Cảm ơn Hollywood! Hãy để mọi người nhìn thấy giấc mơ của họ.
Yoroshiku~ (^O^)/