Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

[News] Nhật kí Seung-chan "Seung-chan ở Lasvegas"


Đây là Lasvegas! Một chuyến đi được quyết định vào ngay phút cuối! Đúng như mong đợi! Chuyên đi thật sự vui!! (^O^)/

Thật ra thì, tôi có một người quen là chủ khách sạn tại Las Vegas… Anh ấy nói vi sinh nhật tôi sắp tới, nên anh ấy đã đưa tôi căn phòng tốt nhất trong khách sạn như một món quà sinh nhật….!!! Và vì căn phòng quá tuyệt… Tôi đã khóc.. Cảm ơn rất nhiều.. Căn phòng này thật sự rất tuyệt với tôi.. Tôi nói với anh ấy, nhưng anh ấy nói rằng không được khiêm tốn ở Vegas.
Nên…… Ittadakimacchu~~~~~~ ^……^~~~~~~~
(TN: Ittadakimacchu là một biểu hiện của long biết ơn, nhưng anh ghi Ittadakimacchu theo một cách đáng yêu)

Đây là nơi mà bạn có thể kết bạn với bất cứ ai!
(Bằng tiếng Anh)
“How are U!?”
“Where are U from?!”
“Did U win today!!??” 


Mọi người đến đây đều là bạn cả!! Nên, Tôi đang cân nhắc việc quẳng đi tất cả stress và tận hưởng chuyến đi này! (^O^)/