Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

[News] Nhật Kí Seung-chan "Những kỉ niệm buồn tới từ bầu trời kia"


Những kỉ niệm buồn tới từ bầu trời kia

Mặc dù có rất nhiều người hâm mộ không thể để đến buổi diễn live của chúng tôi ngày hôm qua...

Hôm nay ... Tôi không thể tin được có 14.000 người hâm mộ đã đến! Và bầu không khí thực sự tuyệt, tôi rất xúc động. Có phải tất cả các bạn đã đọc nhật kí của tôi? Tôi đã nói muốn tổ chức một buổi concert trong phòng khách nhà các bạn!

Nó khá thú vị, đúng không? www

Thực ra tôi có nghe nói nhật kí của Seungchan đã được đăng tải lên các trang web bằng nhiều thứ tiếng khác nhau!

Các bạn sống ở Nhật Bản quả thực may mắn! Thế nên, ... hãy đối xử dịu dàng với tôi nha wwwww

Tuy nhiên, thật tuyệt vời khi mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể đọc được nhật ký của tôi ... Cảm ơn Twitter và Facebook. MV của chúng tôi nổi tiếng cũng nhờ các trang web mạng xã hội. Cảm ơn các bạn rất nhiều ...

Tuy nhiên, ngược lại, nếu mọi người viết về những gì người khác nói mà không có sự cho phép của họ hoặc lên án người khác thì chắc chắn nó sẽ mang lại tác hại cho họ.

Thực ra, vì tôi không biết một số trong những cách hoạt động của các trang web mạng xã hội này nên tôi đã bỏ cuộc trong việc sử dụng chúng. Đối với tôi, viết nhật ký thoái mái hơnwww Cố lên!

Tại đây! Có những chuyện tôi muốn nói với những người đang sống tại bờ biển Đông. Gió bão đã dừng lại và cả tuyết cũng thế. Tôi hy vọng bắt đầu từ ngày hôm nay, thời tiết có thể thay đổi! Và chỉ có những điều hạnh phúc sẽ xảy đến với tất cả các bạn. Tôi hy vọng tất cả mọi người trong các bạn có thể làm việc chăm chỉ hơn trong thời điểm này để vượt qua sự khó khăn. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn!

Tôi sẽ nạp thêm năng lượng cho nước Mỹ! *Nạp *