Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

[News] Fan tại Peru cắm trại để mua vé ‘Alive GALAXY Tour 2012′


Tiếng tăm của Big Bang đã nóng bừng lên trong các con phố của Peru.

Big Bang sẽ tổ chức 'Alive Galaxy Tour 2012 "của nhóm ở Peru vào tuần tới ngày 14. Các fan hâm mộ tại đất nước này đang cực kì hưng phấn và một số người hâm mộ đã cắm trại ngoài trời chờ mua vé của họ từ một tuần trước buổi concert.

Trang web tin tức của Peru, "La Republica" đưa tin vào ngày 8, "Với chỉ một tuần nữa là tới chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Big Bang, một cảnh tượng khác thường đã xảy ra. Nhiều người hâm mộ đang cắm trại xung quanh lĩnh vực buổi concert."

Với việc ngày trọng đại đang đến gần, đã có nhưng buổi flash mob diễn ra tại nhiều khu vực khác nhau trong thành phố. Cũng có nhiều người hâm mộ mặc đồ giống như những thành viên Big Bang.

7.000 vé cho buổi concert tại Peru đã được bán hết chỉ trong 3 giờ đồng hồ, một lượng bán vé rất nhanh, cho thấy rằng những người hâm mộ không thể mua vé trực tuyến và phải đến tận phòng bán vé để mua.

Trong khi đó, Big Bang đã kết thúc một cách thành công khu vực nước Mỹ của tour diễn của họ ở California vào ngày 2, 3 và ở New Jersey vào ngày 8, 9 tháng 11.