Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

[News] Nhật kí Seung-chan "Để đáp lại..."


Đây là Hồng Kông!

Trước chuyến đi này, tôi đã đến đây để quay một chương trình truyền hình Nhật Bản. Nó mới xảy ra chỉ trong năm nay thôi.

Không, đây là lần thứ 2 tôi ở đây trong đời mình..

Sau khi kết thúc concert ở Tokyo Dome vào tuần tới, tôi sẽ trở lại đây một lần nữa.

Vì sẽ có một buổi concert của Big Bang tại Hồng Kông.

Lần này chúng tôi đến đây để tham dự giải thưởng âm nhạc MAMA 2012.

Trước đây, chúng tôi đã tham dự nhiều lễ trao giải và nhận được nhiều giải thưởng xuất sắc.

Mặc dù giải thưởng âm nhạc MAMA năm 2012 là một lễ trao giải Hàn Quốc, nhưng nó sẽ được truyền hình trực tiếp ở nhiều quốc gia châu Á.

Nhận được một giải thưởng chính là hình thức công nhận cho màn trình diễn của ai đó trong cả năm. Trong cuộc đời một nghệ sĩ, đây là thời điểm quan trọng nhất.

Nhưng chúng tôi khác một chút ... Tất nhiên, nếu chúng tôi nhận được giải thưởng, chúng tôi sẽ hạnh phúc vì nó, nhưng đối với chúng tôi, quan trọng hơn là đáp lại được những mong đợi của tất cả mọi người ...

Sân khấu hoàn hảo...

Màn trình diễn hoàn hảo...

Những gì mọi người mong muốn ..

Có phải là Live show hoàn hảo của Big Bang ..

Chúng tôi biết ...

Chúng tôi hiểu rõ...

Mọi người đầy mong đợi ra sao. Vì vậy, chúng tôi muốn đáp lại được sự mong đợi của tất cả mọi người .. Nghe thấy tiếng vỗ tay của các bạn sau màn diễn live hoàn hảo của chúng tôi, sẽ còn tuyệt vời hơn gấp đôi cảm xúc của chúng tôi khi nhận được giải thưởng ...

Bây giờ Tháng 11 sắp kết thúc .. Sẽ sớm sang tháng 12.. Cần phải chuẩn bị cho cuối năm. Để tặng tất cả mọi người kỷ niệm tuyệt vời vào cuối năm nay, hôm nay chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ.

Đến đoạn này, đây vẫn là một Seung-chan khoe khoang. wwwwwww

Rất phiền phức phải không? wwwwwww

Từ đoạn này trở đi, tôi sẽ kể một chút chuyện thú vị. ^ ^

Khi đến Hong Kong, đầu tiên chúng tôi tới khách sạn trước!

Vì có rất nhiều người, nên phải mất một thời gian rất dài trước khi tôi có chìa khóa.

Một thời gian rất dài ..

Các thành viên khác đã có chìa khóa của họ và lên phòng nghỉ ngơi, nhưng tôi không biết tại sao chỉ có chìa khóa phòng tôi ... là tôi không nhận được ..

Tôi quả thực tuyệt vời! Vì sự thiếu kiên nhẫn của mình, tôi đã định nói, hãy đưa chìa khóa nhanh nhanh lên! Nhưng ...

Hình dung xem wwwwww

Seung-chan!? Hình dung xem ! wwwww Cứ nghĩ đến khoảng thời gian chờ đợi tôi đã chịu đựng.

Cuối cùng, tôi đã có chìa khóa, nhưng lúc tôi bước vào phòng! "Xin chào?" "Xin chào!" Ah!! Không! Không phải có một vị khách trong phòng hay sao! Và đó là một phụ nữ!

Ồ không! Quả thực quá thiếu tôn trọng! Chuyện gì đang xảy ra thế này! T.T

Tuy nhiên, sau một lúc nhờ sự xuất hiện của quản lý khách sạn, tình hình đã trở nên tốt hơn.

"Seungri, thực sự xin lỗi .. Do lỗi lầm của chúng tôi, chúng tôi dường như đã bị lẫn lộn các chìa khóa phòng "." Chúng tôi sẽ chuẩn bị một phòng hạng sang hơn dành cho bạn, sẽ không sao chứ? "...

"Aiyayaya, thực ra bạn không phải thế, nhưng vì rất hiếm, nên tôi sẽ không khách sao và chấp nhận nó ~ -3 - ~ ~ ~ ~ ~ ^ ______ ^"

May mắn ghê!

Một lần nữa tôi đang ở trong phòng tốt nhất của khách sạn ...!

Sao có thể thế được chứ! wwwwwwww

Ở Vegas hay Hồng Kông, đều là phòng hạng sang nhất! wwwwwww

Tôi muốn chia sẻ may mắn với tất cả mọi người. (^ O ^) /

Ah! Phải rồi. Chuyện này phải được giữ bí mật với các thành viên đó...

Nếu lộ ra, sẽ có người có thể hỏi, "Hey! Seungri à! Đổi phòng với anh đi"wwwwwww!

Chúc tất cả mọi người ngủ ngon! (^ - ^) /