Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

[News] HUMAN POTENTIAL chịu ảnh hưởng của Teddy, Tae Yang và G-Dragon


Lễ khai trương: "HUMAN POTENTIAL chịu ảnh hưởng của..."

Hôm nay, các nhà thiết kế của HUMAN POTENTIAL sẽ tiết lộ những người mà họ tìm thấy nguồn cảm hứng và không ai khác chính là Teddy (nhà sản xuất của YG Entertainment), Tae Yang và G-Dragon trong Big Bang!

Nàng thơ của các bạn là ai?
Hupot: Họ là những nghệ sĩ và nhạc sĩ đều rất tự do và tận hưởng việc thể hiện bản thân qua thời trang. Trong shoot ảnh này, nàng thơ của chúng tôi là Teddy, Taeyang, và G-Dragon.

Họ ảnh hưởng đến các bạn như thế nào?
Hupot: Họ là những người có thời trang đi trước và thực sự là người tạo xu hướng

Cảm hứng của các bạn có thay đổi từ mùa này sang mùa khác không?
Hupot: Vâng, cảm hứng của chúng tôi thay đổi khá thường xuyên. Những concept của chúng tôi luôn được truyền cảm hứng từ hoàn cảnh xung quanh của con người.

Các bạn có bất cứ tài năng bí mật nào không?
Hupot: Tôi đoán tài năng bí mật của chúng tôi là biết phân tích những hoàn cảnh sống xung quanh của con người và cố gắng tìm tòi một sự kết nối tâm linh.

Nơi mà bạn đã chụp những bức ảnh này?
Hupot: Tại tòa nhà YG, trong studio của Teddy. Đây là nơi mà nhiều nàng thơ của chúng tôi sáng tạo ra tác phẩm của họ.

Trong cuộc sống khác, nàng thơi của tôi là:
Hupot: Các triết gia

Human Potential là hãng thời trang được thành lập năm 2008 ở Seoul do DO (Dowon Kim) & YK (Rebekah Kim) đứng đầu. YK là vợ của một trong những nhà san xuất của YG - Choice 37. Tae Yang cũng đã từng nhiều lần mặc đồ của Human Potential, anh cũng đã có lần tới cửa hàng cùng Choice37