Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

[News] Nhật kí của Seung-chan "Seung-chan 70 tuổi??"


Lần trước tôi đã tới một bệnh viện mà SOL đã giới thiệu … Bác sỹ nói với tôi… “Seungri-san, sẽ ổn chứ nếu như tôi nói thật với cậu…?”... “Dạ vâng, làm ơn ạ!”
“Cơ thể của Seungri-san là của một người đàn ông 70 tuổi” Tôi đã ngạc nhiên… và … hoảng sợ… Chàng trai 21 tuổi là tôi đây lại bị nói là có cơ thể của người 70 tuổi.. thật không thể tin đư
ợc…
Hôm nay, tôi lại tới bệnh viện… có thể vì tôi đã trải qua một số phương pháp điều trị, nên bác sĩ đã nói “Seungri-san, cơ thể của cậu đã tốt hơn nhiều rồi đấy!!Tốt!” … “Bác sĩ à, vậy hôm nay cơ thể của tôi bao nhiêu tuổi vậy?”
“Hôm nay à, cơ thể của cậu là của người 50 tuổi (^O^)!!!” Tôi rất hạnh phúc… thực sự đấy… tôi rất hạnh phúc… Trẻ hơn 20 năm rồi…Tuyệt vời!!! Quá hạnh phúc đi!!
Hãy cứ tiếp tục như thế này cho tới khi cơ thể của tôi trở lại đúng 20 tuổi! Mọi người cũng nên làm vậy nhé!!
Tất cả mọi người hãy cùng làm việc chăm chỉ nào!!