Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

[News] BigBang đã kết thúc thành công concert tại Lima, Peru


Sau 5 buổi biểu diễn hòa nhạc và với khoảng 58.000 khán giả tại mỗi buổi hòa nhạc đó, Big Bang đã hoàn thành buổi biểu diễn của họ ở miền Bắc và Nam Mỹ châu lục.

Big Bang đã tổ chức concert cuối cùng của họ tại Mỹ vào ngày 14 tháng 11 (giờ địa phương) ở Lima, Peru JockyClub.
Peru - buổi hòa nhạc đánh dấu sự kết thúc của nhóm tại Mỹ sau khi biểu diễn trước đám đông ở LA vào ngày 2 và 3 và ở New Jersey vào ngày 8 tháng 3 và 9.

Vé buổi hòa nhạc dành cho Big Bang tại Peru được bán đi rất nhanh, vì vậy BTC phải thêm vé. Vé bổ sung được bán trong cùng một ngày trước buổi hòa nhạc, và thành công khi bán ra, buổi biểu diễn tại Peru đang triển khai khoảng 10.000 người hâm mộ.

YG Entertainment nói thêm, "Đó là không chỉ là fan hâm mộ của Peru, nhưng Ecuador, Mexico, Bolivia, Ác-hen-ti-na, Brazil, Venezuela, Chile, Panama, Columbia, và nhiều người đến các buổi hòa nhạc vẫy cờ của mỗi quốc gia và tận hưởng buổi hòa nhạc trông giống như 'Cùng Music Festival ở Nam Mỹ ".

Big Bang đến đất nước Nam Mỹ cũng là để khuyến khích khách tham quan du lịch tại Hàn Quốc và gian hàng gần địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc để quảng bá du lịch tại Hàn Quốc là rất phổ biến với người hâm mộ địa phương.

Sau đó, Big Bang sẽ đến Nhật Bản để bắt đầu tour du lịch Nhật Bản vào ngày 23 tháng 10 và 24 tại Kyocera Dome Osaka.