Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

[News/Photo] Loạt sao xuất hiện trong Alive Tour ở Đài Loan





BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 không chỉ thu hút đông đảo các VIP mà còn thu hút cả các ngôi sao nổi tiếng xứ Đài đến xem. Không ngại ngùng hòa mình vào đám đông, mặc những trang phục bình thường, thậm chí là cầm cả những vật phẩm của VIP, họ còn viết trên các trang chủ của mình về sự phấn khích khi được xem BIGBANG biểu diễn trực tiếp.


Ngoài ra, còn có Vanness Wu, Uông Đông Thành của nhóm Phi Luân Hải, La Chí Tường đã thông qua các mạng xã hội như Twitter hay Instagram để chào đón BIGBANG đến Đài Loan nhưng không chắc họ có đến concert hay không.



Có thể bạn sẽ không biết họ là ai, muốn biết thêm chi tiết hãy search google để xem họ nổi tiếng như thế nào ở Đài Loan.
(Mit không biết nhiều về làng Hoa ngữ nhưng có coi phim nên cũng biết được vài người trong số họ).

Đầu tiên hãy kể đến ca sĩ kiêm diễn viên Dương Thừa Lâm, ngôi sao đình đám của làng điện ảnh xứ Đài, cô ấy đã đăng một bức ảnh trong concert của BIGBANG, tiếc là không có hình chụp cô ấy ở concert nhưng nhiều fan đã nhìn thấy.



Nữ minh tinh Dương Cẩn Hoa cũng không ngoại lệ.



Kha Chấn Đông, ngôi sao của phim "You are the apple of my eye" kiêm ca sĩ



Nam diễn viên Cheng Yi (Andy Cheng)



Ca sĩ JJ Lin



Thành viên của nhóm JPM - Vương Tử đã viết "我愛GD&TOP" (I Love GD&TOP), ở concert còn đem theo cả ống nhòm ^^



Fu Xin Bo (từng tham gia chương trình We Got Married phiên bản TQ cũng Hyomin của Tara), một fan lớn của GD cũng đã chụp một bức ảnh đăng lên trang chủ của mình.



Siêu mẫu Amber Amber Ann, fan bự của TOP



Vivian Hsu và Elva cũng đến xem concert



Người mẫu diễn viên Dao Dao