Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

[News] Phỏng vấn Seungri trên tạp chí Jille


Q: Hãy dùng món ăn để miêu tả các thành viên

VI: GD là một con cá ngừ vì anh ấy mang đến cảm giác thanh lịch. Những bộ phận khác nhau mang đến những hương vị khác nhau và có thể chế biến thành nhiều món ăn. Anh ấy biết cách thể hiện nét quyến rũ cũng như chuyển hóa thành các hương vị và hình dạng khác nhau.

VI: TOP giống như bít tết mà chúng ta có thể tìm thấy trong nhà hàng Ý. Vì tùy theo các tỉ lệ khác nhau được nấu, nó sẽ mang đến cho chúng ta những hương vị khác nhau. Do đó, các thành viên và các nhân viên sẽ cố suy nghĩ xem anh ấy nên được nấu bao nhiêu để khiến anh ấy trông ngon hơn.

VI: SOL là bánh burger, các loại khác nhau có hương vị khác nhau, giống như anh ấy vậy. Anh ấy sẽ đặt mọi thứ mình muốn làm trong tâm trí và anh ấy cũng toát ra cảm giác của người Mĩ.

VI: D-LITE là tonkotsu ramen. Sau khi bạn uống chút rượu hay có một ít men say, bạn sẽ có mùi tonkontsu ramen đúng không? Nếu bạn có nó trong những khoảnh khắc ấy, tâm trạng của bạn sẽ trở nên tốt hơn. Khi ở cùng Daesung, bạn sẽ thấy hạng phúc.

VI: Bản thân tôi giống như bát thịt bò. Mọi người có thể ăn nó với một mức giá rẻ. Thậm chí nếu có nó mỗi ngày, bạn sẽ không thấy buồn chán và nó cũng rất ngon! (cười)