Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

[News/Photo] Ann Kok tiết lộ tình cảm dành cho Big Bang



Bạn thấy thế nào khi những người nổi tiếng ở cùng một phòng như nhóm nhạc thần tượng BIGBANG? Một căn phòng đầy những ngôi sao phim hành động!

Đó chính xác là những gì đã diễn ra tại buổi họp báo của BIGBANG Alive GALAXY Tour 2012, tổ chức tại Stellar, 1-Altitude hai đêm trước

Với mái tóc đen buộc cao như đuôi ngựa, nữ diễn viên Ann Kok rất phấn khích và lo lắng khi được Stephanie Carrington chọn để đặt một câu hỏi cho BIGBANG.

"Đó chính là phép lạ để có thể gặp BIGBANG, nên tôi sẽ bộc lộ hết tình cảm của mình". nữ diễn viên 39 tuổi nói, trước khi giới thiệu ngắn gọn về bản thân và nói thêm " Tôi yêu âm nhạc của bạn. Tôi yêu cách bạn hát, nhảy, rap và cách ăn mặc thật là fantastic.”

Ann cũng đã chia sẻ rằng cô rất thích bài hát mới của leader GD "Missing you" và mơ ước rằng sẽ là một trong các cô gái trong mv.

Cô mạnh dạn hỏi "Bạn có nghĩ rằng tôi có khả năng góp mặt vào mv của bạn?"

GD đã cười ngượng và trả lời "Có thể chứ, rất hân hạnh khi làm việc với chị, nhưng chị phải đi thử giọng đã"

"Các cô gái trong mv của chúng tôi rất sexy" T.O.P nói thêm, như thể cố gắng cứu vãn tình thế

Ann nói đầy ẩn ý "Well, người dân Singapore biết rõ"




Tae Yang chỉ T.O.P và đùa "Đưa anh ấy số điện thọai của chị đi"

Tưởng chừng đó là lời nói đùa thì Ann lại đưa cho Tae Yang mảnh giấy sau khi chụp ảnh cuối buổi họp báo

Xinmsn cũng đã nói chuyện với Romeo và Yahui, người may mắn có thể khi đứng gần BIGBANG.

"Tôi không thực sự là một fan hâm mộ K-Pop, nhưng tôi đã làm bài tập ở nhà trước khi tham dự sự kiện. Tôi đã nhìn thấy video của họ trên YouTube và tôi thực sự thích Taeyang vì tôi nghĩ rằng anh ấy là một ca sĩ và dancer", Yahui nói.

Yahui thêm vào, "Tôi nghĩ rằng màu tóc của anh ấy thực sự rất ấn tượng." Nữ diễn viên cũng chia sẻ ấn tượng đầu tiên với Big Bang, Seungri trông rất người lớn, trong khi G-Dragon là rất cool.

Mặt khác, Romeo thổ lộ, "Tôi là một fan hâm mộ của Big Bang và YG Family. Tôi yêu Top và Daesung. T.O.P thực sự rất manly và cool, tôi nghĩ cô gái nào cũng muốn có được anh ấy làm bạn trai, tôi đã nhìn thấy Daesung trên các chương trình khác nhau, và tôi thực sự thích sự hài hước của anh ấy ".

Anh ấy cũng than thở rằng không thể mua vé xem BIGBANG biểu diễn, nhưng vẫn rất vui khi có thể nhìn thấy BIGBANG thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét