Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

[News] Đêm diễn ALIVE TOUR độc nhất của BIG BANG tại Singapore



Sinh ra để trở thành những nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, nhóm nhạc K-Pop BIGBANG đã khai hỏa concert ra mắt của nhóm ở Singapore cùng một cú nổ vang dội.

Đây là một concert K-Pop mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ dù bạn có là VIP hay không. Có thể nó chỉ có hiệu ứng và pháo hoa xứng tầm tối thiểu, sân khấu thiết kế không quá phức tạp nhưng chắc chắn từ đầu đến cuối nó đều xứng tầm đỉnh cao trong ngành giải trí, đó là lời giải thích tốt nhất vì sao người viết xem nó là concert K-Pop của năm.

Với nét quyến rũ và tài năng cá nhân tuyệt vời, không cần phải thắc mắc tại sao 5 chàng trai đến từ Hàn Quốc đều thu hút các fan địa phương và cả ngôi sao bản xứ yêu thích nhóm, bạn có thể thấy điều đó trong buổi hợp báo gần đây của nhóm ở Singapore vào thứ 5. Tại concert đầu tiên trong 2 đêm diễn ở Indoor Stadium – Singapore, bộ 5 này chắc chắn đã mang đến cho các fan một “vụ nổ lớn” tại concert BIGBANG ALIVE TOUR 2012 vào tối thứ 6.

Các fan cực kì hào hứng chờ giờ khai màn, ngay lập tức khi sân khấu được lộ dần và đèn sân vận động mờ đi cũng là lúc đánh dấu concert kéo dài 2 tiếng bắt đầu. Và không có một khoảnh khắc nào bị lãng phí từ khi BIGBANG mở màn concert bằng nhịp điệu điện tử “TONIGHT” (hit lớn năm 2011).

Từ hit gần đây “Fantastic Baby” đến “Stupid Liar”, GD, TOP, Taeyang, Daesung và Seungri đã điều khiển sự chú ý của đám đông ngay từ đầu. Dáng vẻ khôn ngoan và lịch thiệp trong trang phục và áo khoác kiểu quân đội, nhóm đã hút hồn các fan bằng khí chất và sân khấu tự nhiên.

Để duy trì độ nóng của concert, BIGBANG đã chọn lựa khôn ngoan điệu nhảy và giai điệu R&B, giữ cho đám đông muốn bùng nổ với sự phấn khích và gây cười cho khán giả bằng một ít tiếng Anh nhóm biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét