Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

[News] T.O.P và phong cách lịch lãm pha Hip Hop



“Từ một đến mười, mọi thứ tôi làm đều hoàn hảo” – TOP, lời tuyên bố tự hào và kiêu hãnh về tài năng thiên bẩm để trở thành người đứng đầu về mọi thứ mình làm trong hit “FANTASTIC BABY” gần đây của BIGBANG. Và dù cho lời tuyên bố có kiêu ngạo đến đâu thì chúng ta vẫn phải thừa nhận rằng TOP nắm giữ mọi thứ trong lòng bàn tay. Từ sự nghiệp trong giới giải trí đến diễn xuất và bây giờ được xem là một trong những thần tượng – người mẫu được “săn lùng gắt gao” nhất, nhân vật hoàn hảo này xứng đáng với cái tên của mình. Sự thật rõ ràng rằng chàng rapper đa tài TOP là một trong những người được mến mộ nhiều nhất và sẽ tiếp tục nhận được nhiều tình cảm yêu mến ngay cả khi ngành giải trí ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Được xem là bộ mặt của BIGBANG, TOP mang hình ảnh của một hoàng tử trong mơ, bờ hàm sắc nhọn và 2 hàng lông mày dày đậm chất TOP. Ngoại hình của anh còn hơn hẳn những phụ kiện xa hoa anh thường hay sử dụng, từ lần này đến lần khác, TOP đã chứng minh dù cho anh đang mặc gì, màu tóc ra sao thì ở anh luôn toát lên nét lịch thiệp sang trọng. Không có dấu hiệu của một sự mâu thuẫn nào khi anh chuyển hóa từ trang phục sang trọng sang hip-hop và anh luôn tìm cách để hài hòa cả hai cùng lúc khi ra mắt bài “TURN IT UP”, đánh dấu sự nghiệp solo của anh. Vẻ ngoài lạnh lùng không chỉ khiến anh trở thành một trong những người tuyệt nhất nhưng cũng tệ hại nhất vì sẽ cực kì khó khăn để anh có thể thể hiện những sản phẩm thực tế. (Có thể hiểu là vì quá hoàn hảo nên đôi lúc thấy nó không có thực hoặc không phù hợp với người bình thường)

Nhưng vẻ ngoài không thể chối bỏ của TOP không thể lấy đi kĩ năng như một rapper không thể phớt lờ bằng chất giọng trầm quyến rũ có thể lan tỏa khắp phòng đối với những người lần đầu tiên nghe thấy. Mặc dù anh ấy không phải là rapper tuyệt nhất nhưng chắc chắn anh ấy là một trong những thần tượng – rapper đầu tiên tạo ra khuynh hướng bùng nổ cho những rapper trong tương lai. Có lẽ đây là chiến lược thị trường của YG nhưng bộ đôi GD&TOP đã mang đến những điều tốt nhất của cả hai, GD đóng vai trò là như một anh hề bay nhảy khắp sân khấu với năng lượng bùng nổ trong khi TOP giữ vai trò trung tâm sân khấu.

Các fan, nhà sản xuất, nhíp ảnh gia, biên tập viên và ngay cả những người nổi tiếng khác đều có một điểm chung – tất cả chúng ta đều muốn một phần của TOP. Đã có nhiều trường hợp những người nổi tiếng chọn TOP ở vị trí số 1 trong những nam thần tượng họ muốn hẹn hò. Với đôi lông mày dày, ngọt ngào và đôi mắt lạnh băng, đã nhiều lần TOP khiến các cô gái bối rối một cách vô ý. Có quá nhiều hit thành công, dường như TOP cùng với BIGBANG sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc thu hút sự chú ý về những gì nhóm sẽ làm trong tương lai. Và có thể qua sự trở lại màn ảnh lớn với “ALUMNI” hoặc “ALIVE TOUR” của BIGBANG ở Mĩ, chúng ta chắc chắc có thể hi vọng rằng TOP vẫn sẽ ở vị trí đỉnh cao càng lâu càng tốt.




*Lý lịch
Tên thật: CHOI SEUNG HYUN
Nghệ danh: TOP
Ngày sinh: 4/11/1987
Cao/Nặng: 181cm, 65kg
Nhóm máu: B
Trực thuộc công ty: YG Entertainment
Vị trí: Rapper
Nét đặc trưng: Giọng rap sâu quyến rũ, diễn xuất, nhái theo CEO Yang Hyun Suk
Ưu điểm ngoại hình: Đôi mắt sắc, cạnh hàm mạnh mẽ, chân mày dày và nam tính
Mạng xã hội: Me2day, trang web chính thức (số lần sử dụng đếm trên đầu ngón tay ><)

*Hoạt động
Phim truyền hình: IRIS (Vick), I AM SAM (Chae Moo Shin).
Phim điện ảnh: 19 (Suh Jung Hoon), 71 INTO THE FIRE (Oh Jang Bum), ALUMNI (Myeong-Hoon)
Show: MC Music Core

*Quảng cáo
•The North Face
•Sunny 10 Sparklingade
•LG Cyon & Lollipop
•LG Optimus One
•Baskin Robbins
•FILA
•G-MARKET
•Style M
•FUBU
•Bangs B-School
•Lotte Duty Free
•Hite Beer
•PMP
•LG Cyon Ice Cream
•Cyon Crystal
•Eversense
•Skoolooks

*Giải thưởng (diễn xuất, rookie: mới)
47th Grand Bell Awards (hallyu popularity)
8th Korea Film Awards (best rookie actor)
Style Icon Awards(best rookie actor)
31st Blue Dragon Film Awards (best rookie actor/popularity)
Max Movie Awards (best rookie actor)
5th Asian Film Awards (best rookie actor)
47th Paeksang Arts Awards (best rookie actor)

*Sự thật thú vị
Là rapper ngầm từ khi học trung học với tên TEMPO
Rất thích hợp với tóc xanh và lông mày hồng nhạt
Anh cả của BIGBANG
Giảm 20kg để được nhận vào YG Entertainment
Ngoài đời rất ngớ ngẩn và hài hước nhưng trên sân khấu thì vô cùng quyến rũ (nét hấp dẫn không có giới hạn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét