Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

[News] BIG BANG khuấy đảo hơn 20,000 fan trong Alive Tour tại Băng Kốc ở Thái Lan



BIGBANG vừa tổ chức thành công concert ở Thái Lan.

Vào ngày 7/10, công ty quản lý của BIGBANG cho biết: “BIGBANG đã tổ chức thành công concert ở Thái Lan, một phần trong world tour BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012.”

Theo YG Entertainment, BIGBANG đã thu hút tổng cộng 20,000 khán giả tham dự concert tổ chức vào ngày 5 và 6 tháng 10 ở Impact Arena, Bangkok. Đây là concert đầu tiên của nhóm được tổ chức ở Thái Lan trong vòng 4 năm.

Khai hỏa với STILL ALIVE, BIGBANG đã biểu diễn các hit đình đám như LIES, DAY BY DAY, MY HEAVEN và FANTASTIC BABY cũng như các ca khúc solo của từng thành viên.

Khi BIGBANG biểu diễn DAY BY DAY, các khán giả khiến nhóm không khỏi xúc động khi nâng cao tấm bảng với dòng chữ “STILL ♡ BIGBANG”. Một số diễn viên và ca sĩ nổi tiếng của Thái cũng đến tham gia concert.

YG cho biết: “Khi BIGBANG đến Thái Lan vào ngày 4/10, có rất nhiều fan đã đón nhóm ở Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi. Khi nhóm ra sân bay để trở về Hàn cũng có rất nhiều fan đến tiễn. Concert của BIGBANG đã thu hút nhiều sự chú ý dù cho giá chợ đen đắt đỏ.”

BIGBANG sẽ ghé qua Indonesia, Đài Loan, Phillipines, Malaysia, Los Angeles, New Jersey và Peru vào tháng tới và Hồng Kông, Nhật vào tháng 12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét