Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

[News] Tin đồn G Dragon xuất hiện trên "Sketchbook" của KBS phá vỡ sự căng thẳng giữa YG và KBS



Một sự thật mà hầu hết mọi người đều biết đến chính là giữa YGE và KBS trước đây đã có nhiều căng thẳng nhưng khi tin đồn GD sẽ xuất hiện trong chương trình Sketchbook của Yoo Hee Yeol đài KBS thì mọi thứ dường như bước sang trang khác.

Đây sẽ là lần đầu tiên sau 3 năm một nghệ sĩ YG xuất hiện trên đài KBS kể từ khi các nghệ sĩ YG vắng mặt trong sự kiện ‘Gayo Festival’ của đài KBS năm 2010. Sự xuất hiện sắp tới của GD trên chương trình âm nhạc được biết đến rộng rãi của KBS được kì vọng là một bước tiến đầy hứa hẹn để thắc lại mối quan hệ giữa YG và đài phát sóng này.

Được biết GD sẽ biểu diễn các ca khúc như MISSING YOU, LIGHT IT UP và ULTIMATELY trong chương trình. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì về việc các nghệ sĩ góp giọng cùng GD trong các bài này cũng sẽ xuất hiện hay không.



Một phát ngôn viên cho biết: “Sự xuất hiện của GD trong chương trình Sketchbook đang được đàm phán theo chiều hướng tích cực. Chúng tôi đang lên kế hoạch chuẩn bị cho sự xuất hiện của GD thật hoành tráng và tuyệt vời như thể đây là sự xuất hiện đầu tiên của cậu ấy. Cùng sự kiện này, phạm vi xuất hiện của các nghệ sĩ YG cũng sẽ được mở rộng.”

YG đã liên tục ủng hộ chương trình “Inkigayo” của SBS khi chỉ để các nghệ sĩ tham gia vào nó, ‘chất lượng’ buổi diễn mỗi tuần được ưu tiên hơn hẳn việc chuẩn bị xuất hiện trên hàng loạt các chương trình âm nhạc.

Trong khi YG vẫn chưa cho thấy một kế hoạch nào về việc thay đổi quan điểm “một-màn diễn” (mỗi tuần một sân khấu) thì họ có lẽ đang mở rộng tên tuổi của các gà nhà trên nhiều lĩnh vực thông qua sự xuất hiện trong nhiều chương trình của nhiều nhà đài khác nhau. Ví dụ như GD đã chọn tham gia chương trình “Infinity Challenge” gần đây. Mặc dù sự thật là anh ấy không thường tham gia nhiều show nhưng vẫn thể sự yêu mến dành cho “Infinity Challenge” khi tham gia ghi hình gần đây.

Các nỗ lực giải quyết sự khác biệt giữa YG và KBS nên được thực hiện, sự thật rằng cả Psy và GD đều thống trị vị trí #1 trên “Music Bank” của KBS dù không xuất hiện biểu diễn, điều đó chứng tỏ việc nối lại quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên là một việc quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét