Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

[News] Cảm xúc của V.I.P Việt Nam khi hòa mình dưới sân khấu ALIVE TOUR tại Singapore


- 6.30PM: bắt đầu được vào standing pits. MVs của BIGBANG được bật ở 2 màn hình 2 bên sân khấu. VIPs hát theo rất to, thuộc lời và vẫy lightstick nhiệt huyết, cứ như đang giữa concert vậy mặc dù BIGBANG chưa xuất hiện. BIGBANG có thể làm sôi động đám đông mà không cần có mặt! Không khí đã nóng 100 độ rồi!

- 7.00PM: bắt đầu chiếu solo MVs của G-Dragon. Khi đến lượt CRAYON thì không gian vỡ òa, nhất là đoạn GD cởi trần cạo râu! :)) VIPs ở đây cũng thuộc hết cả bài CRAYON và những bài khác của GD.

- Có một bạn trẻ lú đầu ra từ cánh gà nhưng chỉ để lú tóc và mắt. VIPs hét lên sung sướng. Nhanh quá nên cũng không ai biết là ai :)))) Vẫn hét.

- 7.15PM: Màn hình chính chiếu hình giới thiệu các thành viên và con tàu vũ trụ đâm vào trái đất. BIGBANG có nhiệm vụ bảo vệ thế giới. Tấm màn to rơi xuống, hiện ra 5 capsules. TOP nổi bật với bàn tay băng bó trắng toát. T___T Mọi người hét đến không nghe được chính mình.

- Các thành viên cực kỳ thích đến phần giữa sân khấu nối dài và ngồi bệt xuống hát. Admin nhìn được cả lông tơ trên mặt các bạn. Và nói thật là các bạn đẹp hơn cả trong hình. :(

- Lúc đầu mở màn bằng bài Tonight, TOP đeo kính đen. Sau đó anh đến thật gần VIPs rồi từ từ mở kính ra và nhìn chằm chằm. VIPs hét lên và bật khóc.

- Phần giao lưu: Ri-Dae-Bae phụ trách. Ri nói là chính và 2 hyungs đều thộn mặt ra làm em út rất quê. Được cái VIPs hét rất to ủng hộ, gỡ gạc danh dự cho Ri! :D hehe..
Ri bảo Dae là: Show me what you got, Dee! (Cho em xem anh có gì nào, Dee!)
VIPs: Dee?? Cái gì cơ?
Ri: He's Dee. Taeyang is Tee. I am Ri. (Anh ấy là Dee, Taeyang là Tee, tôi là Ri!)
VIPs cười sặc sụa.

Dae nói vài câu giới thiệu nhưng chưa dứt lời thì Ri lại ngắt ngang:
Ri: okay okay.. Show me what you got, Dee! (Được rồi, được rồi… Cho em xem anh có gì nào, Dee!)
Dae: *cười bẽn lẽn, đứng chống hông ưỡn bụng*
Ri: *Chỉ vào bụng Dae* Show me what you got, Dee! Come on!
Dae: *từ từ cho tay vào khóa thắt lưng, mân mê tìm cách mở*
VIPs chết hết. >__<
Nhưng Dae không làm gì cả, trêu thế thôi! :))))))

Ri lại tiếp tục giở trí thông minh. Ri đố 2 hyungs biết Merlion là gì. 2 hyungs lại thộn mặt. Ri bắt đầu giảng, "Merlion là biểu tượng thông minh, trí tuệ của Singapore (VIPs: "what is this sh*t??? – Có ý nghĩa này thật sao??") Merlion là con vật có mặt sư tử và mình cá. Nó rất nổi tiếng đó hyungs!"
Dae + Tae: *vẫn thộn* À thế à... *Lơ đi* Singapore, chúng tôi yêu các bạn!
Ri: *mặt quê đứng 1 góc*
VIPs: Puahahahahahahaha....

Ngoài những bài của BIGBANG thì có solo của Ri (What do you want me to do, Strong baby), của Tae (Wedding Dress, Only look at me) và của Dae (Wings). Ri mặc đồ quân đội, nhảy cực kỳ sexy và lại cũng ra mép sân khấu ở giữa ngay trước mặt admin. Ngất! Tae nhảy thì thôi rồi không cần nói, đặc biệt là VIPs hát theo hết cả 2 bài từ đầu đến cuối, đọan Tae nhảy không hát thì VIPs hát hộ cho luôn! :)))) Bài Wings của Dae cũng thế, VIPs hát từ đầu đến cuối với Dae. Đoạn cuối Dae mọc cánh thiên thần và VIPs bật khóc.

Ngoài ra có stage riêng của GD&TOP (Knocked out, High High). Bae, Ri và TOP beatbox cho GD hát 1 đọan CRAYON và ONE OF A KIND. VIPs chịu muốn không nổi với bạn trẻ! Sau bài đó, Ji bảo "When I say SWAG, you say CHECK!" GD: SWAG! VIPs: CHECK! :D
Ri lại thu hút sự chú ý về mình, đề nghị thi xem ai làm VIPs hét to hơn. Bạn tung tăng ra phía trái và bảo "I have this side. I have it!" (Tôi sở hữu phía này!) VIPs: puahahaha... Tiếng Anh của Ri dễ thương quá!

Thành viên nào cũng nói tiếng Anh (ít hay nhiều) khi giao lưu, trừ TOP. Anh í chỉ nói tiếng Hàn, và lần nào nói cũng rất nhiều, rất nhiệt huyết, nói xong làm mặt dễ thương nữa. VIPs chỉ biết hét lên vì sướng. Bae hỏi "Các bạn có hiểu không?" VIPs đồng thanh: "NOOOO!!!" Bae cười và.... không dịch! >___<

Ri hỏi các bạn có muốn nghe nữa không, bạn í nói là "Are you want more?" Bae lập tức nói nhỏ (vào mic) "Do you want.. " Ri cười bẽn lẽn "DO YOU WANT MORE???" VIPs: Puahahahahahaha.... Seungri aaaah!! :)))))

Bài BLUE, GD cứ cầm khăn và ngúng nguẩy lau trán, lau cổ, hôn khăn và chuẩn bị ném xuống thì lại tiếp tục lau. Cứ như thế từ giữa bài hát. VIPs căng thẳng gần chết. Đến hết bài, bạn trẻ xoay lưng đi vào cùng cái khăn luôn, không ném. >___<

BAD BOY, TOP ra mép sân khấu ở giữa, ngồi bệt xuống suốt cả bài. TOP nhìn thẳng vào mắt VIPs và hát "Sorry I'm a bad boy". VIPs lại bật khóc. Admin hét lên "Oppa, mara hachimayo!" (Anh ơi, đừng nói thế!) và TOP đã nháy mắt. Admin khóc như 1 đứa trẻ! :D

D và Tae bảo là họ đến Singapore diễn nhiều lần rồi. VIPs ở Sing là những người thân quen của BIGBANG. Có một món Tae chưa ăn lần trước là Chili Crab (Cua xào xốt ớt) và lúc nãy trước khi diễn anh đã được ăn. Ôi ngon quá! Tae hỏi Ri và Dae có ngon không. Ri xoa bụng bảo ngon. Dae bảo cay quá! Ri bảo "Dee à, anh là người Hàn mà như thế bảo cay sao?" Dae không trả lời chỉ cười tít mắt. Ri đi loanh quanh vừa đi vừa lặp lại "Thế mà cay à, Dee? Cay sao?"
VIPs: Puahahahahahaha...
Hôm nay các anh hát Haru Haru acoustic version. VIPs hát từ đầu đến cuối cùng BIGBANG. GD yêu cầu dàn nhạc chơi lại điệp khúc lần nữa và để VIPs hát riêng. VIPs hát rất rõ, rất dồng thanh. TOP cười toe toét!!! Ri cười mỉm hạnh phúc. GD tự hào.
Xong, Ri khen "VIPs Singapore có giọng hát hay quá! Hay hơn cả tôi!"
GD bảo "Tôi cũng nghĩ thế!"
Ri: "Aaaah hyung!!! Anh nghĩ thế thật saoooo????"
VIPs: Puahahahaha....
Khi GD giới thiệu sân khấu cuối, anh ấy bảo sáng mai phải dậy sớm nên diễn thêm 1 bài nữa thôi. Hẹn gặp các bạn ngày mai! VIPs hét lên "Không được!! Không được!! Đừng đi mà!!" GD nói "Trước khi chia tay, hãy dành 1 tràng pháo tay cho TOP, anh ấy bị thương nhưng vẫn biểu diễn!" VIPs vỡ òa. TOP làm vẻ mặt ngúng nguẩy đáng yêu rồi giang tay nhắm mắt đón nhận tình yêu của VIPs khi VIPs hét lên. Admin tan chảy đến không ra hình người nữa.

Hát hết bài thì BIGBANG đi vào. Đèn tắt. VIPs đồng thanh "Encore! Encore!" (Kêu gọi diễn thêm) Có tiếng fans hét lên, nhưng là báo động giả. VIPs lại kiên quyết hét "Encore!" Lại có tiếnt hét báo động giả. Phải đến 4 lần như thế thì có giọng Tae "Hi!" (Xin chào). VIPs hét lên sung sướng. Tae điềm tĩnh "Chào các bạn! Các bạn có vui không?" VIPs: "Cóoooooooo!!!!!" Tae "Các bạn có muốn encore không?" VIPs sướng quá hét lên những âm thanh vô nghĩa và âm nhạc trỗi lên bài HEAVEN. Sau đó là FEELING.

Tae hỏi các bạn muốn nghe bài gì. Xong gằn giọng giả vờ hổ báo "Các bạn muốn gì?? (What do you want???)" Xong lại cười tít mắt! :D Sau đó BIGBANG diễn FANTASTIC BABY. GD nằm lăn trên sân khấu vung vẫy tay chân. TOP nhảy loi choi. Dae làm động tác bắt tay với VIPs. Bae cởi áo!!!! Ri chạy lại ôm Bae và xoa bụng Bae. :)))
Sau đó BIGBANG thay đồ hiphop màu đen. TOP đội hood lên. Ri quay phim TOP đang rap. TOP đẹp lắm í! :((
Tae giới thiệu đạo diễn chương trình, ban nhạc, vũ công, cảm ơn họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét