Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

[News] Thời trang Ninja của G Dragon



Từ những ngày đầu ra mắt, GD cũng như BIGBANG nói chung đã thu hút được nhiều sự chú ý không chỉ riêng về âm nhạc mà cả phong cách thời trang độc đáo. Đặc biệt là chàng thủ lĩnh tài năng GD, bên cạnh những danh hiệu về âm nhạc như rapper, nhà sáng tác nhạc, nhà sản xuất tài năng bậc nhất ở Hàn… thì “Biểu tượng thời trang hàng đầu” luôn đi kèm với anh.

Fashionista GD không chỉ gây ấn tượng bằng những bộ trang phục lộng lẫy pha chút táo bạo trên sân khấu, những phụ kiện xa hoa cũng được anh kết hợp hoàn hảo. GD hiện là một trong những người mẫu được săn đón nhiều nhất cho các tạp chí, đặc biệt tạp chí về thời trang.

Chỉ dừng lại ở đó dường như chưa hoàn hảo để viết nên thương hiệu thời trang của GD. Anh luôn khiến mình tỏa sáng với bất cứ những gì mình mặc, ngay cả thời trang sân bay.

Chỉ là những bộ quần áo rất ư giản đơn nhưng nó cũng luôn là đề tài hot. Một chàng trai trong chiếc quần cọc, tay mang ván trượt thong thả xuất hiện ngoài sân bay… Dù không muốn nhưng anh vẫn luôn nổi bật.



Mới đây GD đã xuất hiện ở sân bay đến Indonesia. Diện cho mình một bộ đồ đen rất ư là đơn giản nhưng cư dân mạng lại bàn tán xôn xao vì anh trông giống một Ninja. Quấn khăn che kín mặt, một cái kính đen, cái mũ cũng đen kết hợp với bộ đồ đen…

Không những thế, GD có vẻ thích thời trang khăn quấn khi đăng trên Twitter bức ảnh khăn quấn che nửa khuôn mặt…