Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

[News] FANACC của V.I.P Việt Nam tại ALIVE TOUR ở THÁI LAN



Ngày 5-6/9 vừa qua, ad Yoo già của chúng ta đã tham gia buổi Alive Concert tại Thái Lan. Bản gốc của bài viết được đăng trên facebook của Yoo Hwa và hôm nay mình (Kiều) up lại lên đây để cùng chia sẻ cho cả nhà. Vì đây là bài viết độc quyền của page nên mong các bạn mang ra với đầy đủ credit để tôn trọng người đã cặm cụi viết từng dòng dưới đây trong lúc vô cùng mệt mỏi sau 5 ngày phiêu dạt trên đất khách ^^
***********

Sau 1 hồi mày mò cuối cùng cũng tìm thấy ghế ngồi của mình. Lúc đi vào thấy hớn hở vì khu vực dưới sân khá là nhỏ, như thế mình vẫn nhìn rõ trai. Sauk hi ổn định chỗ ngồi, nhìn ngó xung quanh bỗng phát hiện ra cách mình có hơn 1m là phần chĩa ra của cái sân khấu phụ. OMG. Quả đấy sướng quá phát rồ, giật cả mình luôn. Mình còn k tin nổi vào mắt minh, k nghĩ đó là sân khấu mà chỉ là chỗ để thò ra thôi chứ =)). Mãi sau thấy có cầu thang dẫn lên mới biết. Chỗ mình đứng cũng là cầu thang để dancer đi lên , đi xuống nữa (hạnh phúc vì bạn Deuk của lòng mình chạy qua cái cầu thang đó mấy lần :”>)
Trên màn hình LED chiếu các MV của BB, cứ đến các MV mới của GD: OOAK, That’s XX hay Crayon là fan lại hú hét ầm ĩ >”
8:00PM, vẫn chưa thấy bắt đầu concert, cứ thấy có động tĩnh gì là fan lại hú hét ầm ĩ, mình k biết gì cũng chỉ biết hú theo thôi.
8:10PM, đèn trên khan đài tắt hết, fan đứng cả dậy và bật LS. Mình lôi máy ảnh ra chụp 1 cái rừng LS,đèn flash lóe lên và chú bảo vệ nhìn thấy, ngay lập tức chạy ra chỉ chỉ mình. Sợ hết hồn, mình vội giấu máy ảnh đi r xua tay =)) ổng cứ đứng nhìn r chỉ chỉ mình =)) Mình kinh quá, tưởng lão lấy máy ảnh nên kiên quyết ôm chặt. Lão ta phải chui vào hàng ghế chỗ mình, Sau 1 hồi nói chuyện mới hiểu là k mình phải mang máy ảnh ra ngoài gửi rồi vào xem tiếp, hết concert thì ra lấy lại, lúc đó mới thở phảo, chạy theo ông bảo vệ ra ngoài gửi đồ. Lúc đấy nhạc “Still Alive” bắt đầu nổi lên rồi làm mình cuống cuồng, chạy chân nọ quàng chân kia díu cả vào nhau =)). Gửi xong cái máy ảnh là vội lao trở vào chỗ ngồi thì đã mất toi đoạn đầu, 5 thằng đã chui ra khỏi hộp và ra sân khấu r >”
Khi vào chô ngồi của mình, mình thấy trên ghế có để sẵn 2 tờ banner; 1 tờ là dòng chữ “ TOP get well soon” và một tờ là “Still


Sân khấu trước khi bắt đầu



Bây giờ sẽ là những khoảnh khắc mình được nhìn BB sát mặt khi 5 lão đi lại phía sân khấu của mình nhé.
- Daesung cười siêu đáng yêu. Có 1 lúc Dae cầm 2 cái LS của Alive tour rồi đi lại phía sân khấu mình đứng (mình đứng gần sát hàng rào, hàng thứ 3) và vuets 1 cái LS xuống cho mấy đứa đứng ngay cạnh mình. Còn lại 1 cái Dae giơ lên, mấy đứa fan bên dưới giơ tay ra định đón lấy thì Ú lại rụt tay lại, cười rồi lắc lắc đầu trêu, cuối cùng, Ú ném cái LS ra phía xa hơn >”
- Ri rất rất hay đi lại phía sân khấu mình đứng, Ri giả bộ k nghe thấy tiếng fan hò reo và ra dấu mọi ng phải hét to hơn nữa. Ri rất biết cách làm fan phát điên lên J).
- GD vô cùng là ẻo lả, những gì bạn thấy trong fancam hay DVD chỉ là 1/10 thực tế bên ngoài, nếu nhìn GD bên ngoài mới thấy Ji cực kì dẻo và uốn éo =)). Khi đang hát badboy, GD đi về phía sân khấu minh đứng, rồi bước xuống cầu thang (chỗ để dancer từ bên dưới đi lên sân khấu), fan đứng sát hàng rào thi nhau đưa tay ra sờ bên mạng sườn của Yong, thế là G liền quay mông lại cho fan sờ =)). Mình nhìn rõ mồn một những hình xăm trên người G, nhất là hình viên ngọc rồng.
- Lúc bắt đầu concert, Taeyang đeo 1 cái kính đen gọng xanh Blue, khi đèn laze của sân khấu chiếu vào mắt Taeyang , cái mắt kính lóe lên ánh sáng màu xanh, nhìn TY giống y hệt trong Monster vậy.
- Trong phần talk đầu tiên của RiBaeDae (G-TOP chuẩn bị cho High high và Knock out) 3 người chơi trò phân fan thành 3 khu, mỗi ng 1 khu và thi xem fan bên nào hò hét to hơn. Mình đứng ở khu của Ri, lúc đầu mấy người có nói nhưng mình chả hiểu, thấy Ri nói gì thì hú hét theo thôi =)), Đến lúc fan bên Dae hô thì hò hét to hơn bên Ri, Ri giả bộ trề môi kiểu I-don’t-care nhưng sau đó giả bộ giận dỗi rồi đá chân về phía Dae (2 ng đứng ỏ 2 góc sân khấu xa nhau) rồi giả bộ ném khăn (khăn to lau mồ hôi ý) 2 lần về phía Dae khiến VIP ồ lên thích thú. Ri so cute.
- Khi G-TOP ra diễn Knock Out , TOP ngồi trên cái ngai vàng to được đẩy ra từ từ trên sân khấu, bên cạnh là các nữ dancer. Fan ngay lập tức cầm banner “TOP get well soon” lên. Đây là Mission đầu tiên của VIP Thái. TOP có vẻ cảm động và trong phần talk sau đó, TOP có cảm ơn VIP Thái Lan.
- Ri trong lúc biểu diễn k biết nhặt đâu dc 1 cái mũ panda và 1 con panda nhỏ bằng bàn tay, Ri chơi chán với con panda nhỏ rồi ném nó lên cho VIP ở tầng 2. Một fan khác ném lên 1 con panda khác to hơn mặc áo đỏ, lần này thì Ri ném xuống cho staff mang về. Lúc Ri ra chỗ mình đứng, ngay sau mình có 1 VIP cầm banner Seungri với hình gấu trúc, Ri đã chỉ vào banner và cười với bạn fan kia, GATO quá >”
- Dae rất hay chạy ra sân khấu góc chỗ mình và vẫy chào với fan. TOP có 1 lần đi ra và cúi mặt gần sát xuống khán giả, mình có thể nhìn rõ từng giọt mồ hôi của TOP.
- Taeyang trong màn solo Only look at me và Wedding dress đã xé áo và đi xuống cầu thang chỗ mình đứng. Fan nhào hết ra để cố chạm vào bụng TY khiến 3 ông bảo vệ phải è cổ ra chống k cho hàng rào bị xê dịch. Mình nhìn rất rõ cái mũi (mỡ) của TY và hình xăm chữ thập của TY.
- Trong màn encore fantastic baby, Ri đã nhảy Gangnam style J
- Khi hát Haru haru, VIP Thái thực hiện Mission thứ 2 đó là cùng nhau cầm banner “Still love BIGBANG” BB đã rất cảm động và Ri đã yêu cầu VIP giơ lại 1 lần nữa cho cậu ấy chụp ảnh.

- Mission Blue của VIP Thái k đc đẹp lắm do que phát sáng màu Blue k dc nổi và 1 số bạn đeo vương miện vàng phát sáng k tắt đi nên vẫn lần nhiều màu vàng vào màu blue.
- Trong lúc encore, TOP cầm chai nước đi lung tung và đổ xuống khán giả., khi đi đến khu mình, ngay lập tức cả đám xua tay và lắc đầu nên TOP thôi k đổ nước nữa mà vòng lại té vào người Dae =)).
- GD, TOP, Dae cũng ném vài cái khăn xuống phía khán giả.
- VIP thái khá hiền và quy củ. Mình đứng gần sân khấu nhưng k bị chen lấn, xô đẩy hay gì cả. Mọi người đều đứng khá thoải mái và nhường nhau.
- Bonus fan acc về dancer: Deukkie cực kì đẹo trai và đáng yêu. Màn encore, Deuk và Daesung cười nói và đập tay với nhau.
- Deuk trêu Ahyeon bằng cách lấy khăn quảng qua cổ Ahyeon, và Ahyeon trả đũa bằng cách lấy khăn đập vào vai Deuk xD.
- Ahyeon cũng thân với Taeyang, trong màn encore, Ahyeon cũng đứng ôm và nhảy với Taeyang.

Deuk 2 lần lên sân khấu bằng cầu thang sát chỗ mình đứng, lần nào cũng quay mặt ra phía khán giả và làm động tác "Yo" (dân hiphop hay làm), vô cùng đáng yêu :((. Có 1 đoạn k nhớ bài nào Deuk đứng nhảy ở chỗ sân khấu phía mình suốt, lúc đó mình chẳng còn quan tâm BB hát gì ra gì nữa, chỉ nhìn mỗi Deuk thôi :((Hôm đó vì mải tìm dancer nên cũng bỏ lỡ nhiều đoạn hay của BB :">