Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

[News] Seungri thông báo kết thúc hoạt động solo ở Nhật Bản

"Cảm ơn các bạn vì mọi thứ!♥- Seung chan"


Một mình “lăn lộn” nơi đất khách, một mình xoay sở tham gia các show TV, làm MC, xuất hiện trên các tạp chí. Những nỗ lực hoạt động của Seungri ở Nhật rất đáng được khen ngợi.


Bắt đầu từ tháng 7, khi ALIVE TOUR của BIGBANG ở Nhật kết thúc, các thành viên bắt đầu các dự án solo của mình, GD chuẩn bị cho solo album, TOP tham gia phim ALUMNI còn Seungri chọn cách ở lại Nhật. Dù là hoạt động solo nhưng những nỗ lực của anh đều góp phần mang tên tuổi của BIGBANG nổi tiếng hơn ở Nhật.


Kết quả những gì Seungri đạt được không hề nhỏ, làm MC cho một chương trình hẳn hoi, được nhiều người nổi tiếng ở Nhật khen ngợi, xuất hiện trên hàng loạt show và tạp chí. Và hơn hết anh đã góp phần giúp lượng bán album phiên bản Nhật của BIGBANG tính đến nay là 181,000 bản. Một thực tế là thị trường Nhật rất nghiêm khắc, BIGBANG dù đã nổi tiếng toàn thế giới nhưng để chinh phục thị trường Nhật các anh cần phải nỗ lực hơn nữa. (Dù YG có tập trung ALIVE TOUR đánh vào thị trường Nhật nhưng lượng bán album của BIGBANG ở đây so với một số nhóm Kpop khác vẫn còn khá hạn chế - đó là những gì mình biết được qua tin về các nhóm khác như Kara, DBSK… - về con số được thống kê)


Sau hơn 3 tháng hoạt động solo chăm chỉ thì vào ngày 19/10/2012, tại sân bay Narita, Nhật đến Đài Loan tham gia ALIVE GALAXY TOUR, Seungri đã chính thức nói lời tạm biệt với các fan Nhật ở sân bay.


Fanaccount chia sẻ: “Seungri nói tất cả hoạt động của anh ấy ở Nhật đã kết thúc, anh ấy sẽ không quay lại Nhật nữa. Sau khi nói điều đó, trước khi vào cổng hải quan ở sân bay, anh ấy đã vẫy tay chào các fan và nói ‘Arigatou (cảm ơn các bạn)’. Cùng với chuyến bay rời khỏi Nhật này, thật sự đây là kết thúc cho các hoạt động solo ở Nhật của Seungri.”

Sẽ không quay lại Nhật’ có thể hiểu là sau mỗi concert trong ALIVE TOUR, Seungri không bay về Nhật như mọi khi nữa nhưng anh ấy sẽ cùng BIGBANG đến Nhật tham gia các hoạt động của nhóm.