Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

[News] Park Ki Woong sẽ bắt trước phong cách của G Dragon trong bộ phim mới


Nam diễn viên Hàn Quốc Park Ki Woong tiết lộ hình mẫu lý tưởng của một ngôi sao thần tượng hàng đầu trong bộ phim sắp tới “Full House phần 2”.

Tại buổi họp báo diễn ra ở khán phòng Prism Tower SBS, Seoul vào thứ 5, ngôi sao “Bridal Mask” tiết lộ bí mật về tính cách nhân vật Won Kang Hwi sẽ gần giống với GD của BIGBANG và Heechul của Suju.

“Won Kang Hwi là một ca sĩ dễ tính và thân thiện, có khiếu hài hước và gu thời trang. Người viết kịch bản giải thích với tôi rằng nhân vật đó là sự pha trộn giữa phong cách thời trang độc đáo của GD và sự thân thiện của Heechul.”, Park nói về vai diễn.

“Cả 2 đều có tính cách rất đáng yêu nhưng tôi thì không. Vì vậy thật khó để tôi lột tả một nhân vật trong sáng quá khác với con người thật của mình. Nhưng đó sẽ là một trải nghiệm vui và đáng nhớ.”

“Full House” phần 1 do Rain và Song Hye Kyo đóng. Song Hye Kyo từng viết trên photobook của mình rằng cô thích BIGBANG.