Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

[News] Seung-chan Diary: Philippines rất tuyệt


Hôm nay thật sự rất tuyệt, tôi thật sự ngạc nhiên! Đây là lần đầu tiên làm một LIVE ở Philippines nhưng phản ứng của mọi người rất tôt, tôi rất ngạc nhiên. Mọi người nhảy theo âm nhạc của chúng tôi. Mỗi đất nước có một phong cách riêng, tôi cảm nhận rằng Philippines khá trầm ^^ Và tôi nghĩ thành phô có một chút yên tĩnh..nhưng nó thật sự
đã rất hot! Rất vui! Philippines, Cảm ơn!
Mặc dù điều hối tiếc nhất là ngôn ngữ. Tôi muôn nói nhiều hơn…
Đương nhiên là… Trước mặt mọi người… Trước mặt các fan những người luôn bảo vệ chúng tôi. Chúng tôi muôn thể hiện cảm xúc của chúng tôi nhiều hơn. Nhưng điều đó có vẻ bất khả thi để có thể nhớ từ dựng từ mỗi đất nước.. Nên.. các fan hãy thông cảm điều đó, được chứ…
Tôi tự hỏi khi tôi bắt đầu nói tiếng Nhật tốt… Tôi xem DVD LIVEconcert của chúng tôi tại Nhật năm ngoái, nhìn thấy bản thân mình sử dụng tiếng Nhật sai, khiến tôi nghĩ ‘con người này đang nói cái gì vậy?’ Còn bây giờ? Tôi thậm chí có thể tự mình viết nhật kí… Um. Dù sao thì, tôi nghĩ đó là điều tốt cho tôi.
Điều đó sẽ thật tuyệt nếu tất cả các thành viên Big Bang nói tiếng Nhật trôi chảy. Vậy thì chúng tôi có thể có một show riêng tên là ‘Big Bang’. Mặc dù TOP san đang trở nên dễ thương hơn, cách mà anh ấy bây giờ.. Một người thật sự rất đẹp trai anh ấy nói chuyện như một đứa trẻ tiểu học.. tất cả thiếu sót của những chỗ này, đều là sức hút của anh ấy… ^_^ Nhưng nhìn thấy anh ấy làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ anh ấy thật tuyệt. Tôi mong chờ được thấy bộ phim sẽ như thế nào~
Tiếp theo là Malaysia.. Có vẻ như đang có thời gian khó khăn ở đó (vì mùa mưa), liệu nó sẽ diễn ra ổn chứ? Tôi tin chắc fan Malaysia cũng đang chờ đợi chúng tôi…

Mọi thứ sẽ ổn thôi.. Vì tôi là 1 ‘hareru otoko’, thời tiết sẽ tốt! (hareru otoko = 1 người đàn ông khiến thời tiết trở nên nắng khi ông ấy ra ngoài)
Những đám mây cũng về phe chúng ta!
Làm ơn!

Đó là tất cả. Otsukaresanma-san!