Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

[News] BIGBANG đã bán sạch vé cho concert đầu tiên của nhóm ở Wembley Arena


YG Entertainment và Live Nation vui mừng thông báo hiện tượng KPop BIGBANG đã bán sạch vé cho concert đầu tiên của nhóm ở Wembley Arena (15/12) trong vài phút ngay sau khi giờ bán vé bắt đầu và do nhu cầu quá cao, họ đã bổ sung thêm concert thứ 2 cũng ở Wembley Arena vào ngày 14/12.

BIGBANG, nhóm đã đại thắng giải “Best Worldwide Act” tại lễ trao giải MTV EMA 2011, đã bán sạch vé xem concert ở mỗ
i quốc gia có trong danh sách điểm dừng chân BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 tính đến nay. Tour diễn được khai hỏa ở Hàn Quốc vào tháng 3, nhóm đã biểu diễn trước hơn 30,000 fan và cả 3 concert này vé được bán hết ngay tức khắc. Sau đó nhóm tấn công thị trường Nhật Bản với 13 concert bán hết vé cho 210,000 fan, tiếp theo nhóm tạo ra lịch sử ở Thượng Hải, Quảng Châu và Bắc Kinh cùng với 3 concert và hơn 32,000 vé được tẩu tán sạch. Tính đến nay, BIGBANG đã bán hết vé cho mỗi concert ở mỗi quốc gia nhóm ghé qua.

Samsung Galaxy là nhà tài trợ toàn cầu cho BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 ở Anh.

BIGBANG được biết đến với phong cách âm nhạc độc đáo và thời trang sáng chói. BIGBANG hiện là một trong những nghệ sĩ Hàn nổi tiếng nhất cả trong và ngoài nước, sự nổi tiếng to lớn của nhóm được những người yêu nhạc và fashionistas trên khắp thế giới công nhận.

BIGBANG đã có một năm đầy kinh ngạc, với 4 MV được phát hành trong năm nay, mỗi MV đều nhận được hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube, MONSTER, BLUE, FANTASTIC BABY và BAD BOY. Nhóm đã ngự trị đầu bảng xếp hạng album trong nửa đầu năm nay cùng với album comeback ALIVE và phiên bản đặc biệt STILL ALIVE, tổng cộng 2 album này bán được hơn 400,000 bản.