Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

[News] Nhà phê bình âm nhạc "hà khắc" Bens Leo ấn tượng trước BIGBANG



BIGBANG có khả năng thu hút những người đam mê âm nhạc đến nghe và thưởng thức buổi diễn live của nhóm.

Là một nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, BIGBANG không chỉ đánh cắp tình yêu của những người yêu thích KPop không thôi.

Bens Leo là một nhà phê bình âm nhạc có tiếng của Indonesia và rất được tôn trọng (ông ấy hiếm khi khen ngợi người khác, hầu như toàn là những lời đánh giá khắc nghiệt). Ông ấy đã thừa nhận niềm thích thú dành cho G-Dragon, TOP, Taeyang, Daesung và Seungri. Dù không phải là một fan của BIG BANG nhưng Bens Leo đã đến xem concert ALIVE GALAXY TOUR 2012 ở Indonesia.

“Tôi đến đó vì tò mò. Tôi rất lo lắng khi xu hướng làn sóng KPop ở Indonesia ngày càng phát triển mạnh.” – Bens Leo cho biết trong cuộc phỏng vấn ở Senayan, Sabtu (13/10).

Sau khi xem nhóm nhạc nam được thành lập từ năm 2006 này, Bens Leo đã thừa nhận ấn tượng của mình đối với buổi biểu diễn tràn đầy năng lượng và có nhiều thể loại âm nhạc khác nhau của BIGBANG. Ông ấy nói âm nhạc của nhóm rất độc đáo, khác hẳn những nhóm nhạc nam khác của KPop.

“Trên thực tế bạn không thể hạ thấp những nhóm nhạc nam nếu họ giống như BIGBANG. BIGBANG là một nhóm nhạc có chất lượng với sức bền rất tuyệt vời. Nhóm đã biểu diễn gần 30 ca khúc trong một đêm diễn mà không có thời gian nghỉ nào. Nhóm nhạc này rất thú vị, họ không cần phải kiềm hãm sân khấu mà họ hoàn toàn chinh phục được sân khấu.”

Bens Leo rất ấn tượng với với buổi biểu diễn tràn đầy năng lượng của BIGBANG. Ông ấy nói âm nhạc của nhóm rất độc đáo, khác hẳn những nhóm nhạc nam khác của KPop. Ông ấy đã so sánh BIGBANG với các nhóm nhạc KPop khác như Suju và bày tỏ nhận xét không mấy ngạc nhiên khi BIGBANG chinh phục được lượng khán giả rộng lớn hơn so với người khác.

Bens Leo còn đánh giá BIGBANG được kì vọng sẽ là hình mẫu tham khảo dành cho các nhà sản xuất âm nhạc ở Indonesia.