Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

[News] Kwak Min-Suk nói T.O.P như một diễn viên hàng đầu



 



TOP đã đá chân sang con đường điện ảnh. Được giải nam diễn viên mới xuất sắc nhất là cột mốc đánh dấu bước đầu thành công trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Với vẻ ngoài lạnh băng trên sân khấu, ngoại hình như “hoàng tử trong mơ”, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ TOP là một con người rất “đáng sợ” và có thể là rất kiêu ngạo. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi các đồng nghiệp nghĩ anh như thế. Nhưng khi tiếp xúc hay làm việc với con người thật của TOP, họ điều có những suy nghĩ về TOP rất là tích cực.

Cho Sung Ha (bạn diễn của TOP trong Alumni) vừa trả lời trong một cuộc phỏng vấn và cho biết TOP có tinh thần làm việc chăm chỉ, nghiêm túc và tính cách rất là lịch sự, đáng được khen ngợi.

Không những thế, Kwak Min-Suk (người diễn vai cha của TOP trong Alumni) chia sẻ: “Khả năng tập trung của TOP rất tốt. Cậu ấy là thần tượng đến từ một công ty giải trí lớn và cũng không tham gia khóa học diễn xuất nào. Nhưng những việc cơ bản như tập trung vào cảnh quay, kiểm soát hình ảnh còn tốt hơn cả những diễn viên khác trong nghề. Tôi nghĩ cậu ấy có đủ khả năng dẫn dắt câu chuyện như một diễn viên hàng đầu. TOP rất là hòa đồng và khôi hài. Tuy nhiên, khi cảnh quay bắt đầu, cậu ấy diễn vai của mình hết sức hoàn hảo. Giờ thì tôi đã hiểu tại sao mọi người rất nhiệt tình đối với cậu ấy.”