Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

[News] BIG BANG thành công với Alive Tour ở Indonesia



Nhóm nhạc nổi tiếng BIGBANG đã kết thúc thành công concert đầu tiên ở Indonesia. “ALIVE GALAXY TOUR 2012” đã thu hút 30,000 fan đến Sân vận động quốc tế Mata Elang – MEIS (sân vận động có mái che lớn nhất Đông Nam Á).

YG Entertainment cho biết BIGBANG đã tiếp bước các boy group nổi tiếng của Indonesia như Hitz và XO IX, girl group Princess, nam ca sĩ solo Gadaffi Ismail Sabri, người mẫu kiêm diễn viên Ryzal Jaafar biểu diễn tại sân vận động này.

Vào ngày 12 và 13 tháng 10, BIGBANG đã khai hỏa với “STILL ALIVE” và tiếp tục hát các hit như “LIES”, “HARU HARU”, “HEAVEN” và “FANTASTIC BABY”… tổng cộng 23 bài hát khiến các fan như muốn bùng nổ.

Chương trình Liputan6 của SCTV, Indonesia cũng như nhiều trang tin online đã đưa tin về sự có mặt của BIGBANG ở Indonesia cộng thêm buổi diễn tập cho concert và các sự kiện vào ngày 11/10.

BIGBANG sẽ tiếp tục tour diễn vào tháng 10 ở Đài Loan, Philippines, Malaysia; Los Angeles, New Jersey và Peru trong tháng 11; Hồng Kông và sau đó là các dome concert ở Nhật vào tháng 12, thêm vào là 2 concert mới bổ sung ở Osaka vào ngày 12-13/1/2013.