Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

[News/Video/Photo] Seungri lại tiếp tục dính Scandal khác với siêu mẫu Nhật Bản




Tuần trước, Seungri vừa dính vào scandal “ảnh nóng” thì tuần này anh lại bị bắt gặp đi cùng siêu mẫu kiêm diễn viên người Nhật Anna Kubo tại Hồng Kông.

Vào ngày 18/9, các tay săn ảnh đã tung lên các bức ảnh trên tờ báo “Apple Daily” của Đài Loan với tiêu đề: “Seungri bị bắt gặp đi cùng siêu mẫu Nhật Anna Kubo, 2 người hành động như tình nhân. Cả 2 đã nắm tay và còn hôn lên má.”

Seungri và Anna Kubo hiện đang ở Hồng Kông để quay phim “The Files of Young Kindaichi: Hong Kong Kowloon Treasure Murder Case” của NTV. Theo tin tức thì 2 người họ bị bắt gặp sau khi kết thúc một buổi quay phim. Video cũng được tung lên mạng, Seungri và Anna Kubo có chút say rượu khi họ rời khỏi một bar karaoke vào khoảng 3h sáng.

Anna Kubo trước đây đã từng hẹn hò với con trai của Jackie Chan – Jaycee Chan.

Cư dân mạng đã để lại nhận xét: “Sốc quá mà. 2 scandal cách nhau chưa tới 1 tuần?”, “Họ đang hẹn hò ư?”, “Họ trông giống 1 cặp”, “Gì cơ?! Không thể nào!”…

YG Entertainment cuối cùng cũng phá vỡ sự im lặng: “Nó không đủ để tạo nên 1 scandal” và bày tỏ tâm trạng không thỏa mái về scandal ác ý này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét