Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

[News] Fanacc G Dragon trong RADIO SHOW của YOO IN NA



Chương trình RADIO SHOW của YOO IN NA có G Dragon làm khách mời đã chính thức bắt đầu và G Dragon đã có mặt tại đó.Anh ấy đang ngồi trên ghế dài và đọc kịch bản.
Trong lúc đó Radio đang phát Heartbreaker
Heartbreaker kết thúc và G Dragon xuất hiện với đoạn hook của "Crayon"


 GD : Xin chào ~ Tôi là G-Dragon.Whoaa~

GD: Chào gia đình Volume.Đã lâu rồi không gặp.Hi vọng chúng ta sẽ có khoảng thời gian vui vẻ.

Inna : Chúng ta đã nhận được khoảng hơn 30 nghìn tin nhắn.
GD: Gửi nữa đi ~ Nữa đi các bạn ~

Inna : Lần này chúng ta sẽ tập trung vào câu chuyện của các Fan.
GD : Vâng

GD đang giải thích cách gửi tin nhắn blah blah

Inna :Có 7 bài hát trong mini album của em.
GD: Vâng em đã làm việc với Teddy,Choice37 và hơn thế nữa.Và Kim yuna,Dok2 cũng tham gia vào các ca khúc.Em đã mời họ tham gia.

Inna : Tại sao lại là 2 phiên bản?
GD: Bởi vì em muốn thế LOL
Em đã rất lo lắng,trước khi âm nhạc nổi lên,em đã cực kì cực kì lo lắng trên sân khấu.

GD: Em sẽ gửi GD có chữ kí của em cho 5 fans

GD: Em nghĩ là việc thu âm phát thanh này còn khiến em lo lắng hơn cả trên sân khấu.

GD: Không ai biết em là con gấu đó.Em đã thật sự rất vui.

Inna : Em có câu chuyện gì về iVIps ko?
GD: Khi chúng em tới Trung Quốc,các fans đã đập vỡ cửa kính và chụp ảnh...well.Nhưng cuối cùng họ cũng để bọn em đi.Họ lái xe rất đỉnh

Inna : Đã khi nào em điên như trong ca khúc chủ đề chưa?
GD: Giờ em đang điên đây ( =)) )

GD: Em không thể sống thiếu âm nhạc được.Em vẫn sẽ điên vì âm nhạc cho đến cuối cùng.

Fan : Oppa~ Khi chúng em xem MV của anh,trông anh điên thật đấy!
GD: Lolol anh làm việc chăm chỉ mà

GD: Nói về cô gái trong MV CRAYON,em đã ăn mặc như một cô gái,thật xấu hổ quá đi.

Inna : Khi nào thì em chơi như điên?
GD: Khi em đã chơi thì em sẽ chơi như điên luôn ~

GD: Chúng em nói rất nhiều ( Teddy,GD và những người khác).Khi chúng em nói chuyện,một số thứ kiểu như âm nhạc cứ luẩn quẩn quanh bọn em.


Sau đó G Dragon đã hát ca khúc "Crayon"

*Inna có nhảy 1 chút*
GD: Trông chị giống như là....đồ chơi vậy LOL

Fan : Oppa ~ Anh nói là anh lo lắng mà giờ anh nói nhiều rồi đó \:D/
GD: Tôi thực sự hồi hộp mà ~

Fan : Em không thể bày tỏ cảm xúc của mình được.
GD: Bày tỏ đi ~ bày tỏ đi nào~

GD: Em rất thích Joker.

Inna : Em đã đi đến chợ lớn phải không?
GD: Vâng em đến đó để mua một số quần áo khi em còn nhỏ.Nhưng giờ em không đến nữa.

Fans : Oppa,anh trông đẹp trong mọi loại trang phục.
GD: Vì tôi gầy hơn so với những chàng trai khác,thế nên em có thể mặc được rất nhiều loại quần áo.

Inna : Khi nào thì em nghe thấy Kwon Ji Yong mà không phải là GD?
GD : Bây giờ ạ

*Câu chuyện của fan : Khi tôi bị ruồng bỏ hồi còn đi học,tôi xem những sân khấu của BB.Và tôi cảm thấy...thật sự biết ơn.Tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn.Và ca từ của bài "Missing you".Tôi không biết bạn cảm thấy thế nào nhưng tôi thực sự thực sự biết ơn.Hi vọng các bạn sẽ luôn luôn tỏa sáng.
GD: Tôi cảm thấy có chút buồn,một chút hơi cay đắng.Cảm ơn bạn!

GD : Khi tôi mệt mỏi,tất nhiên tôi có khóc chứ

GD: Hãy đến gặp tôi khi bạn buồn nhé.Tôi sẽ khiến bạn vui trở lại

GD: Tôi đã gặp gỡ một người trong một khoảng thời gian dài.

Inna : Thế nào là tình yêu đích thực?
GD: Tình yêu thực sự...hmmm..khó quá. Hãy cho tôi biết là gì nào ~

GD ĐANG HÁT MISSING YOU!!!

GD là mẫu người mà sẽ gạt cuộc sống sang một bên vì tình yêu của mình.Đó là lí do vì sao anh ấy gặp gỡ một người trong một thời gian dài.

Fan : Em chỉ muốn nói là em yêu bài hát này
GD: Cảm ơn bạn nhé ~
Fan : Em rất thích ca từ của Missing you.
GD: Cảm ơn các bạn.Nhiều người cũng rất thích lời bài hát này.

Inna : Em cần bao nhiêu giấy để che mặt?
GD: *giơ bàn tay* 5

Inna : Ai hay phớt lờ tin nhắn của em nhất?
GD: TOP

GD: Vâng,em có theo dõi các fansite của em

GD: Em chưa có dự định tổ chức fanmeeting,nhưng em rất thích.

*giọng cười của GD như trẻ con >w<* anh ấy nói giọng trẻ con vì Inna bảo làm vậy

Inna : Em muốn các fans của mình làm gì?
GD: Không gì cả ạ.Chỉ là...hãy yêu tôi như các bạn vẫn đang làm ấy ~

*Radio phát One of a kind*


Fan: Đợi đã ~ anh bảo anh sẽ tặng 5 album đó ~
GD: Ok tôi sẽ tặng mà,chắc chắn luôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét