Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile



Tôi thật sự xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng với dòng nhật kí trầm cảm ngày hôm qua! Vậy nên sau một thời gian dài, tôi đã đến công viên Komazawa để trấn tỉnh mình!

Nơi này thật sự tốt và cho tôi sức mạnh tinh thần! Nó khiến tôi cảm thấy tốt hơn khi chạy ở đây! Trong khi chạy quanh, tôi có thể nhìn thấy nhiều người. Đó là vì tôi cảm thấy mọi người ở Nhật đều rất chăm chỉ. Có rất nhiều người đang chạy. Mọi người cũng yêu thích thể dục và dẫn thú đi dạo. Và tôi nghĩ họ làm vậy bằng tất cả trái tim…

Mọi người đều chăm chỉ chứ??

Tôi cảm thấy khá tốt sau khi ở công viên Komazawa^^ Hôm nay tôi có buổi ghi hình cho Sakigake Music Ranking show! Tôi đã phỏng vấn Yamada Shintarou-kun và Mori-kun của nhóm Sata Andagi, họ là bạn của tôi. Họ là những nghệ sĩ đầu tiên tôi gặp ở Nhật! Cả 2 người họ đều muốn làm mọi người vui vẻ ^_^
Thật thú vị khi tôi ở cùng những người như thế ^^ Shaitarou, Mori, tôi sẽ ủng hộ các bạn!

Chương trình Sakigake luôn vui vẻ. Các nhân viên đã xem tôi như gia đình của họ! Tuyệt thật! Nhà sản xuất của Sakigake, Satou-san thật sự quan tâm đến tôi. Gần đây, anh ấy đã giới thiệu tôi món TKG (Tamago Kake Gohan). Rất ngon đó!

Tôi thật sự hạnh phúc vì các bạn luôn yêu mến tôi ^^
Các bạn có cảm nhận được tình yêu không??! Một ngày tốt lành nhé ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét