Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

[News] Hỏi đáp cùng Daesung nhân kỉ niệm 6 năm



1. Sân khấu đáng nhớ nhất đối với bạn?
Dae: Concert đầu tiên trong ALIVE Tour.

2. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất đối với bạn?
Dae: Hiện tại. Mang lại những kỉ niệm trong 6 năm qua của chúng tôi.

3. Fan nào đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong bạn?
Dae: Có thể chọn lựa chỉ một người duy nhất sau ngần ấy thời gian sao?

4. Bạn muốn nghe điều gì nhất?
Dae: Từ VIPs à?! Chúng tôi tin tưởng nhau. Có cần thiết để nói thành lời nữa không?!

5. Bạn nghĩ gì về World Tour của BIGBANG?
Dae: Khoảng thời gian quý giá và vui vẻ.

6. VIP là gì với bạn, hãy nói trong 6 chữ (theo tiếng Hàn)?
Dae: Bạn bè, niềm tin và tình yêu.

7. Khi nào bạn nghĩ về VIP?
Dae: Giờ đây tôi vẫn đang nghĩ về VIP!!

8. Bạn cảm thấy thế nào khi nhìn vào những bức ảnh cũ của mình?
Dae: Con Rồng. (Ở Hàn, khi con người ta trông tốt hơn ngày xưa thì họ thường nói “Bạn đã trở thành một con rồng” hàm ý “điều kì diệu không bao giờ chấm dứt”)

9. Bạn có thể nấu món nào?
Dae: Tôi có thể nấu mọi thứ nếu bạn dám ăn.

10. Báu vật hàng đầu của bạn là gì?
Dae: Tim tôi vẫn còn đang đập.

11. Kỉ niệm 6 năm cảm giác ra sao?
Dae: Ổn thôi… ngày lại ngày cứ từ từ trôi qua nhưng năm sang năm lại ngắn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét