Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

[News] T.O.P sẽ phải phẫu thuật vì chấn thương

 

Theo những thông tin mới nhất từ phía công ty quản lí YG Entertainment thì hiện nay, TOP (thành viên nhóm Big Bang) hiện đang gặp phải chấn thương ở tay trong quá trình quay phim điện ảnh Alumnus.
Vào ngày 21/9, khi TOP đang quay một cảnh chiến đấu ở một nơi gần cửa kính. Trong lúc quay phim, không may anh chàng đã bị thương do một mảnh kính vỡ văng vào tay khiến TOP phải nhập viện để phẫu thuật ngay trong ngày. Hiện tại, TOP đang dưỡng sức trong bệnh viện.

Vì vết thương không đơn giản chỉ là một mảnh kính vỡ nên TOP buộc phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Đại diện cùng nhà sản xuất bộ phim đang được đặt trong tình trạng khẩn cấp do liên quan tới tình hình của TOP cũng như việc thay đổi lịch trình quay phim. Tuy nhiên, TOP cho rằng anh cảm thấy quan tâm tới những thay đổi của đoàn làm phim hơn là chấn thương của mình và khẳng định mình có thể tiếp tục lịch quay để không làm ảnh hưởng tới tiến độ chung.
Theo kế hoạch, TOP cũng có một buổi họp fan tại địa điểm quay phim vào ngày hôm nay 22/9, và lịch trình tham dự world tour 2012 Big Bang Alive Galaxy Tour trong tuần tới. Do TOP không có nhiều sự kiện bên lề nào khác nên anh chàng khăng khăng đề nghị mình có thể tiếp tục buổi họp fan và cả tham dự world tour của nhóm. Nhưng theo chẩn đoán của bác sĩ thì các thương tích của TOP sẽ lành lặn trong khoảng 2 đến 3 tuần tới nên chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới việc quay phim.

Về vấn đề này, đại diện truyền thông của YG Entertainment thông báo: “Đây là một trong những phẩm chất tốt đẹp của TOP, cậu ấy luôn cảm thấy áp lực vì đoàn làm phim đã trì hoãn bì mình. Đặc biệt là mới đây, bộ phim này cũng gặp trục trặc liên quan đến việc thay đổi đạo diễn. Chúng tôi sẽ nói chuyện với bác sĩ để cậu ấy có thể tiếp tục lịch trình mà không ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của bản thân”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét