Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

[NEWS] G-Dragon ghen tỵ về những thành công gần đây của PSY


G-Dragon đã nói về thành công gần đây của PSY cùng với “Gangnam Style”,rằng anh ấy “ghen tỵ nhưng rất tự hào về PSY hyung”

Vào ngày 19.9,G-Dragon đã tổ chức một buổi phỏng vấn nơi mà anh ấy nói về album mới,những hoạt động solo và trong số đó có nói về sự nổi tiếng của PSY trên toàn thế giới.

“Tôi ghen tỵ với PSY hyung,nhưng đồng thời tôi tự hào về anh ấy với tư cách một người Hàn Quốc.Tôi cũng rất bất ngờ bởi những tin tức này.Thật khó để tin được”,anh nói.

D-Dragon nói rằng nhịp điệu dễ dàng của bài hát khiến cho “Gangnam Style” càng dễ để chạm đến hơn. ”Đó là một bài hát mà bất kì ai cũng có thể hát được ở phòng Karaoke.Đó cũng là một bài hát hay để nghe lúc vui chơi và thay đổi lời bài hát theo cách của bạn”,anh ấy nói.

Anh tiếp tục “Tôi nghĩ rằng không gì có thể hạ gục được sự hài hước.Thậm chí tôi còn hay tìm kiếm những video hài hước trên mạng.Lý do mà mọi người thích video đó là bởi vì có một sự ‘hài hước’ và ‘phấn khích’ nào đó đối với nó.”

G-Dragon nói rằng vẫn thật khó tin được mật độ phủ sóng trên những tờ báo nước ngoài mà PSY đang nhận được với “Gangnam Style”. ”Vì chúng tôi ở cùng một công ty,tôi cảm thấy rất hạnh phúc cho anh ấy và tôi nghĩ thật là tuyệt vì anh ấy đã làm rất tốt.Big Bang và 2NE1 cũng nên làm tốt như vậy để tiếp bước anh”,anh nói thêm.

Anh ấy kết thúc buổi phỏng vấn bằng việc nói rằng “ Nếu âm nhạc của PSY là vui vẻ và hào hứng,tôi muốn nhận mạnh rằng Hiphop của châu Á đặc biệt như thế nào thông qua âm nhạc của tôi.Album tiếp theo của tôi sẽ bao gồm rất nhiều sự hợp tác với những nghệ sĩ quốc tế.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét