Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

[News] G Dragon yêu thích sự nổi loạn


Không có gì buồn hơn những người chưa bao giờ nổi loạn và không có khoảnh khắc nào thú vị hơn giây phút bạn nhận ra thời gian đang dần trôi qua khi bạn đã nắm bắt một thứ giừ đó.

GD, thành viên của BIGBANG, gần đây đã comeback với solo album đầu tiên sau 3 năm, trước đây anh ấy đã mang phong cách nổi loạn và bây giờ cũng thế.

Anh ấy rất nổi loạn, thậm chí còn đưa bài hát chủ đề CRAYON vào trong album (nghĩa bóng được hiểu là Cray [crazy] + Yong [Ji Yong] -> Jiyong nổi loạn). Dĩ nhiên, anh ấy rất nổi loạn trong âm nhạc từ những ngày đầu ra mắt, nhưng sau bao nhiêu năm, lần này anh ấy vẫn nhất mực muốn nổi loạn không ngừng nghỉ trong âm nhạc.

Đó là lý do vì sao nhiều người trông đợi được xem GD biểu diễn trên sân khấu nhiều như họ kì vọng vào các bài hát tiếp theo của BIGBANG. Như thể anh ấy không muốn bỏ lỡ cơ hội được thể hiện, GD đã comeback đúng lúc vào tháng 9/2012 và gây ấn tượng bằng những ca khúc của GD, được GD trau chuốt và dành cho GD.

“Khi tôi hoạt động cùng BIGBANG, không giống như tôi đứng một mình trên sân khấu. Hoạt động nhóm xuất hiện khi bạn cố gắng để có được sức mạnh tổng hợp mà mỗi thành viên có thể làm tốt nhất. Tuy nhiên khi hoạt động một mình, đó là việc hoàn toàn khác. Tôi đã quyết định mọi thứ từ phong cách đến âm nhạc theo cách của mình, cách mà tôi muốn. Tôi có thể cảm thấy thoải mái hơn vì tôi có thể làm những gì mình muốn. Trong thanh điểm 100, tôi tự cho album này 88 điểm.”

GD có vẻ khá hài lòng với album mới này nhưng dường như anh ấy đánh giá ca khúc ONE OF A KIND với những số điểm hoàn hảo hơn. Đó là cách GD thể hiện sự tự tin về chất lượng của album.

Dĩ nhiên anh ấy cũng có mối bận tâm: GD lo lắng liệu những điều tốt đẹp sẽ kéo dài bao lâu.

Khi được hỏi anh có hạnh phúc với cuộc sống hiện tại hay không, GD đã mỉm cười và trả lời “Tôi rất hạnh phúc”.

Chàng ca sĩ này có một tinh thần lạc quan đến bất ngờ. Anh ấy nói bản thân đã cố vướt bỏ mọi áp lực chồng chất trên vai bấy lâu nay.

“Nếu tôi chán nản thì đó sẽ là sự lạc lối. Tôi phải nhanh chóng vướt bỏ nó đi và cố nghĩ về những điều tốt đẹp và đó cũng là cách tôi có thể tác động tích cực đến người khác. Tôi cố sống với tâm trạng thật tốt. (cười)”.

GD còn tự nói với bản thân: “Cậu đang làm rất tốt”.

Trong buổi phỏng vấn kéo dài nhiều giờ, GD đã thể hiện tình yêu dành cho bản thân và biết cách thưởng thức âm nhạc.

Mọi thứ phụ thuộc vào cách bạn suy nghĩ. Rõ ràng GD sẽ hạnh phúc khi thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng nhiều nghi ngờ rằng hạnh phúc đó có thật sự đẹp như mọi người vẫn nghĩ hay không. GD đang dần trưởng thành khi ở giữa sự chú ý của dư luận cũng như trưởng thành trong âm nhạc, bước ngoặc anh ấy từ một chàng trai trở thành một người đàn ông.

“Lý do tôi hạnh phúc trong những ngày này là vì tôi đã bắt đầu nghĩ mình rất nổi loạn, điên cuồng. Tôi thừa nhận mình làm những hành động trông rất điên cuồng trên sân khấu. Tôi hạnh phúc vì mình có thể nổi loạn trên sân khấu như thế.” Có vẻ như chỉ âm nhạc mới có thể tạo nên toàn bộ con người G-Dragon.

Suy nghĩ này là lý do tại sao solo album nổi loạn của GD rất đáng để thưởng thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét