Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

[News] G Dragon bị áp đảo trong Infinity Challenge



GD tiết lộ: “Tôi là khách mời trong chương trình ‘Infinity Challenge’ của đài MBC và bị áp đảo vì tôi chỉ có một mình.”

Hôm nay, GD đã tổ chức một phỏng vấn với phóng viên và cho biết: “Tôi xem từng tập ‘Infinity Challenge’ từ tập đầu tiên. Tôi thật sự thích nó. Dù có tham gia vào chương trình hay không, tôi vẫn xem nó hằng tuần.”

“Gần đây, tôi đã ghi hình cho chương trình này, và chúng tôi đang bổ sung thêm tập phim trong tuần này. Lần trước tôi đã tham gia cùng các thành viên của BIGBANG nhưng lần này tôi chỉ có một mình nên có chút bị áp đảo. Có nhiều trọng trách hơn vì mọi người đều biết tôi là một fan lớn của Infinity Challenge.”

“Cá nhân tôi thật sự không thích trở thành khách mời trong Infinity Challenge. Tôi lo lắng rằng khán giả sẽ không thích tôi. Nhưng tôi nghĩ nó sẽ rất vui vì tất cả MC đều giúp đỡ tôi.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét