Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

[News] G Dragon nhận cảm hứng từ Kim Yoon Ah của nhóm Jaurim trong bài “Missing You”



GD đã nói về sự hợp tác cùng Kim Yoon Ah của nhóm Jaurim: “Trong một thời gian ngắn, tôi đã nhận được nhiều cảm hứng từ Kim Yoon Ah… Tôi đã đề nghị cô ấy góp giọng trong bài hát của mình vì trong tâm trí tôi đã nhìn thấy Kim Yoon Ah hát bài này một cách cô đơn trong một quán Jazz-bar… Khi Kim Yoon Ah hỏi tôi tại sao lại chọn cô ấy, tôi đã không thể trả lời suông sẻ vì tôi khá lo lắng”.

Đầu ngày hôm nay, GD đã hé lộ video giới thiệu cho ca khúc “Missing You” với sự góp giọng của Kim Yoon Ah.

Ngày 16/9, GD sẽ comeback trên sân khấu Inkigayo trong vai trò là nghệ sĩ solo. Anh sẽ biểu diễn “CRAYON” và “One Of A Kind” (sẽ có sự xuất hiện của Taeyang) từ mini-album chưa được phát hành “ONE OF A KIND”. Mini-album này bao gồm 7 bài, sẽ ra mắt (online) vào ngày 15/9 cũng như lên kệ (dạng đĩa bán) vào ngày 18/9.



“Về ‘MISSING YOU’, đó là một bản tình ca. Tôi nghĩ bài hát này có thể là một trong những bài gần gũi với công chúng nhất trong album của tôi. Ca từ nói về cảm xúc sau thời gian dài chia tay. Giai điệu rất là đơn giản và bầu không khí chung trong bài giống như nhạc pop trong quá khứ. Tôi đã thử nắm bắt lấy cảm xúc từ nhạc pop của thế hệ trước, giống như khi ba mẹ đã từng nghe. Đặt âm thanh của tiếng huýt sáo ngay khúc mở đầu và nhiều thứ khác nữa để mang đến cảm giác ấm áp cho bài hát.

Những suy nghĩ khi tôi viết giai điệu này “Tôi cảm thấy chán nản thất vọng nhưng không có ai để chia sẻ”. Tôi nghĩ dòng cảm xúc đơn giản đó đã thể hiện toàn bộ về ca khúc này. Cô đơn và tổn thương… sau khi cô ấy / anh ấy bỏ đi, người đã từng sánh bước cùng tôi trong suốt đoạn đường.

Giống như ca từ, khi nào bạn cảm thấy cô độc và đơn chiết? Tôi là một nhạc sĩ và đó là điều tôi làm cho cuộc sống. Mối lo lắng và nhiều tình huống khác đang đương đầu với tôi. Không biết bằng cách nào để thổ lộ khi tôi viết ca từ và giai điệu. Tôi là con trai nhưng đôi lúc cũng khóc và thét lên khi ở một mình. Tạo ra nhiều nỗ lực.

Về việc hợp tác với Kim Yuna của Jaurim. Cô ấy truyền rất nhiều cảm hứng cho tôi trong một thời gian ngắn, giống như cô ấy không cần tôi. Vì vậy tôi cảm ơn Kim Yuna về điều đó và cảm ơn vì cô ấy đã chấp nhận lời đề nghị của tôi vì ngay từ đầu tôi đã cầu mong và đề nghị hợp tác với cô ấy. Tôi đã tưởng tượng Kim Yuna ở một nơi nào đó như Jazz bar, hát bài này một mình… Tôi đã nghĩ những hình ảnh đó phù hợp với cô ấy. Đó là lý do tại sao tôi đề nghị cô ấy góp giọng trong bài này. Nhưng khi cô ấy hỏi sao lại chọn cô thì tôi rất lo lắng và không thể giải thích lời nào với cô ấy.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét