Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

[News] Dịch phần tiết lộ ca khúc "LIGHT IT UP" của G Dragon

GD : đầu tiên , nó là một bài hát HIP-HOP
2người anh em của tôi là Tablo vs Dok2 có sự kết hợp với nhau .Họ đã nói ra những suy nghĩ cái mà tôi đã muốn thể hiện nhưng không thể thật sự làm được .Bài hát sẽ có thể mang lại cho mọi người cảm giác nhẹ nhõm khi nghe nó .Nó là cái gì đó mà chúng tôi có thể nói với một ai đó , cho thế giới và cho những gì mà chúng tôi đã nhận được . Chúng tôi cố gắng hết sức để mang đến những thông điệp của chúng tôi qua Rap , những thông điệp ấp ủ trong chúng tôi .Khi tôi thể hiện điều đó qua âm nhạc Tôi cảm thấy Bài hát giống như một câu thần chú .Khi tôi viết một bài hát ,bằng cách nào đó nó có chút ảnh hưởng từ cuộc sống riêng của tôi và tôi thường xuyên nhớ lại chúng giống như một câu thần chú .Nó giống như tôi bị cuốn theo cách này một cách vô thức .Vì đó tôi nhận ra sức mạnh của âm nhạc một lần nữa .Tôi cảm thấy dễ dàng hơn khi làm việc dựa trên những mảnh trí nhớ đó .

HỢP TÁC VỚI Tablo vÀ Dok2
Ngay trước khi Tablo gia nhập YG tôi thường nghe nhạc của anh ấy từ EPIK HIGHT nhưng sau khi lần đầu tiên hợp tác với anh ấy tôi nhận ra tôi phải học hỏi rất nhiều từ anh ấy đặc biệt là những lời Rap của anh ấy .Và anh ấy rất tốt chăm sóc tôi giống như em trai thật sự .Nhưng khi anh ấy Rap , tôi hoàn toàn nhận ra anh ấy rất pro và có nhiều kinh nghiệm hơn so với tôi với tư cách là một rapper.Thật tuyệt khi có anh ấy cho sự hợp tác này .Tôi hy vọng sẽ làm việc với anh ấy nhiều hơn nữa khi có cơ hội trong tương lai .Đây là lần đầu tiên tôi làm việ với bạn của tôi DOK2 ,cậu ấy như một người em trai nhưng dường như cậu ấy trưởng thành hơn tôi khi Rap vì vậy tôi học được rất nhiều từ cậu ấy .Tôi và anh Tablo có giọng mỏng một chút .Dok2 có giộng tuyệt vời hơn - một giọng hát sâu ,đó là một sự cân bằng tuyệt vời .Tôi tin rằng sự hợp tác lần này rất tuyệt .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét