Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

[News] Fanacc lúc diễn "CRAYON" của G Dragon trong buổi ghi hình trước cho sân khấu Inkigayo

 

•Chiếc quần của anh ấy trông thật rực rỡ khi nhìn gần.Anh ấy cũng đeo dây chuyền hình đinh ốc trong bộ sưu tập của anh ấy với Verbal

• Trong khi quay nốt phần cuối c

ủa "Crayon" ở tầng 2,các fans bên dưới quay tròn chiếc khăn giống như GD và các vũ công,phong cách rất WORLD CUP! ( LOL =))) )
( via halohalokitty @twitter)

• Các bạn còn nhớ stylist 'Joiny' của anh ấy chứ? (hãy check đoạn video anh ấy upload trên twitter trong lúc quay MV That XX ).Cứ mỗi lần chị ấy chỉnh sửa lại tóc cho GD,anh ấy nói "Chị,dễ thương thế" <33

• Sau khi sửa tóc cho GD,anh ấy gọi "Chị Jieun dễ thương" ( cute :'3 )

• Cuối cùng cũng ghi hình cho CRAYON xong.Hiện giờ staff đang chuẩn bị sân khấu mới cho One of a kind.

• Một fan nói " Trông anh đẹp trai lắm!" .GD nhìn cô ấy rồi mỉm cười <3333

• GD: "Trông tôi thế nào? Tôi muốn biết vì các bạn đang ngồi ở dưới sân khấu" ( ý nói với các fan ngồi ở sân khấu tầng 1 ) / FANS :"ĐẸP TRAI LẮM!!!" / GD: "Tôi nghĩ là các bạn chỉ nhìn thấy lỗ mũi tôi thôi chứ" ( Giời ạ khen cũng ko xong à =)))))))))))) )

• GD: "Trông đầu tôi có vẻ to nhỉ" =)))))))))

• GD: "Các bạn bao nhiêu tuổi vậy?"

• GD lau mồ hôi bằng khăn "Crayon" và ném nó cho các fans

• GD nói "Các bạn nên hét lên to hơn nữa" vì thế các fan đang 'phát điên' trong suốt màn trình diễn và sau đó GD nói "Các bạn làm tốt lắm!" ♥

•Fans :"Oppa,ở đây nè!!!!!" / GD :"Em là Oppa ấy ạ? Em nghĩ chị là Noona chứ ( ý là trông chị lớn tuổi hơn em) ( phũ quá mất thôi =)))) khổ thân chị kia =) )

• GD: "Album của tôi được gắn mác 19+,các bạn đã mua nó bằng cách nào vậy?" / FANS :"MẸ MUA!!!!" /GD :" Nhờ mẹ mua à,thế còn bố?" =)))))))))))))))))

• GD :"Các bạn đã nghe album của tôi chưa? / Fans :"RỒIIII !!!!" / GD:"Các bạn thích ca khúc nào nhất?" / Fans :"MISSING YOU" / GD:" Aw Missing you"

• Fan hô lên "TÔI KHÔNG NHÌN RÕ GÌ CẢ ( tại sân khấu) và GD nói "Bạn sẽ có thể thấy rõ thôi"

• GD :"Các bạn đã ăn gì chưa?" - Fans :"CHƯA" - GD "Tại sao?" - Fans :"KHÔNG ĐỦ THỜI GIAN" - GD :"Aww,dù sao thì...tôi cũng ăn rồi" =))

• Tóc của GD là sự kết hợp của đen,xanh biển,xanh lá,tím và hồng ( vỏ hến hả a =)))))) )

• Có 2 sân khấu,1 ở tầng 1 và 1 ở tầng 2.Những fans đứng ở tầng 1 đang nhìn chân của G LOL

•GD biểu diễn CRAYON 3 lần ở tầng 1 và anh ấy sẽ biểu diễn Crayon ở cả tầng 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét