Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật ký Mobile





Đây là Bắc Kinh! Chúng tôi đã tạo ra một vụ nổ trong concert cuối cùng ở Trung Quốc! Cảm ơn vì đã cố gắng hết sức cùng chúng tôi, Trung Quốc!!!

Chúng ta đi thôi!! Sự trả thù của TOP-kun! Và kết quả là, đúng thôi, cuối cùng chiến thắng thuộc về Seungri.

Rất tiếc, không có sự nương tay trong thế giới tranh đấu. TOP-kun đã nói với tôi “Có trò chơi đấm bốc không nhỉ? Nếu đấm bốc, anh chắc mình sẽ không thua!”. Lần tới chúng tôi sẽ chơi trò đấm bốc chăng? (Cười)

Dù gì thì anh cũng làm tốt lắm TOP-kun! Không giống TOP-kun, dường như 3 thành viên kia đã đi nghỉ ở vài nơi. Da các anh thật sự bị rám nắng. Mũi của leader thật sự đỏ..!! giống như một con tuần lộc!! Sẽ rất tuyệt nếu tôi có thể tham gia cùng họ
T-T

Hôm nay tôi có vài thứ muốn nói với các fan.

Hôm qua có rất nhiều fan ở sân bay, khoảng 4,000. Tôi thật sự hạnh phúc và biết ơn, nhưng tôi rất tiếc khi phải nói rằng nếu có bất cứ tai nạn nào xảy ra ở Trung Quốc thì theo quy định chính quyền địa phương sẽ cấm các concert trong tương lai.

Tôi muốn nhìn thấy mọi người, chào đón mọi người bằng nụ cười tươi tắn nhưng an toàn là trên hết.

Mặc dù rời khỏi sân bay bằng lối sau nhưng tôi hi vọng tất cả các bạn hiểu cho vì trái tim tôi luôn hướng về các bạn.


Tôi còn có một thông báo khác muốn nhắn gửi! Bắt đầu từ ngày 6/8, các bạn có thể đọc nhật kí của Seungri-chan trên smart phone! Hãy đón chờ nhé!
Ngủ ngon (^-^)/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét