Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

[News] Sốc trước độ hoành tráng của VIPs Trung Quốc

BIGBANG đã kết thúc ALIVE GALAXY TOUR ở Trung Quốc đầy thành công. Trước đây nhiều người nghĩ rằng Trung Quốc không hẳn là thị trường mạnh của BIGBANG nhưng thật bất ngờ khi độ hoành tráng của VIPs Trung Quốc rất bùng nổ. Chỉ với 3 concert đầu tiên của BIGBANG tại 3 thành phố Thượng Hải, Quảng Châu, Bắc Kinh, BIGBANG đã chứng tỏ mức độ nổi tiếng của mình không hề kém cạnh so với các nước khác như Nhật Bản.

Rất nhiều fan đã đứng đợi BIGBANG tại các sân bay với rất nhiều poster, banner, áp phích... bất chấp thời tiết mưa, còn đứng rất trật tự mặc dù cảnh sát có mặt để đảm bảo an toàn và áp tách giao thông.



Trước đây, BIGBANG đã từng xúc động trước Mission Blue của VIPs Nhật Bản thì giờ đây cũng không kìm được niềm hạnh phúc khi VIPs Trung Quốc không hề chịu thua kém, cũng có Mission Blue, biển vàng và biển xanh.

Không những thế, VIPs Trung Quốc cũng tìm cho mình điểm khác biệt khi sử dụng lighstick xanh xếp thành chữ.
Nếu Thượng Hải có chữ BIGBANG thì Quảng Châu xếp thành VIP và Bắc Kinh là 6 Năm



Vì concert ở Bắc Kinh (4/08) là concert cuối trong BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 ở Trung Quốc nên các fan đã tổ chức sinh nhật, hát mừng cho GD và BIGBANG ngay tại sân khấu.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgm5xab61pjievRxW_gWjCc99MjsIDuaemx_8SLNoWFDGKm8wvzO1QGDNOvul7_cuIvEuecGR3iPcUF2zD3-XJsTe0dwVzsioyAMuqx65oXe7Vuk7lhh2z4alSIAejhHQ23jgHiGkGaXeEI/s1600/bigbangpow1.jpg
Mặc dù ngôn ngữ khác biệt nhưng fanchant cũng không kém cạnh VIPs Hàn, cực kì hoành tráng.
Trước sự bùng nổ của VIPs Trung Quốc, BIGBANG đã hứa sẽ quay lại đây và tweet cảm ơn vì những khoảnh khắc thật tuyệt.
 Big Bang Alive Tour Beijing
BIGBANG ALIVE GALAXY 2012 sẽ tiếp tục vào tháng 9, và fanclub ở các nước trong danh sách cũng đang lên kế hoạch Mission khiến BIGBANG bất ngờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét