Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile



Hôm nay tôi đã làm việc bán thời gian trong nhà hàng Sushi ở Tochigi để ghi hình cho một chương trình. Thường thì tôi rất thích ăn Sushi và qua lần này tôi đã trải nghiệm trực tiếp cách nhà hàng sushi làm việc.

Tôi đã chạm vào đĩa cá và làm nó rớt. Tất cả, lần đầu tiên trong đời tôi đã làm nó nên tôi cố hết sức để không làm phiền người khác.
Tiếp theo, tôi đã trở thành nhân viên ở đây khi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, phục vụ thức uống và làm các công việc khác. Cuối cùng tôi còn rửa cả chén!

Sau đó, tôi đã ăn cà ri do một chú trong nhà hàng nấu và nó thật sự rất ngon!
Sau khi làm việc chăm chỉ, như mong đợi, thức ăn chúng ta ăn sẽ trở nên ngon thật sự đúng không? ^_^

Hôm nay tôi đã trải qua rất nhiều việc!! Tôi có thông báo ở đây! Tôi sẽ đến chương trình Waratte litomo của Fuji TV vào ngày mai! Đó là lần đầu tiên tôi xuất hiện một mình! Ngày mai mọi người hãy xem nó nhé!! Tôi sẽ làm việc chăm chỉ!!


(Seungri cùng Sugi-chan trên Waratte litomo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét