Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

[NEWS] Cư dân mạng bất ngờ vì thí sinh Super Star K4 rất giống với G-Dragon Big Bang

Một thần đồng ca hát trẻ Yoo Seung Woo đã xuất hiện trên Super Star K4 tạo ra một sự khuấy động khi anh trông rất giống với G-Dragon của Big Bang khi còn nhỏ.

Ngay tập đầu tiên của Super Star K 4 , phát sóng vào ngày 17 tháng 8, Yoo đã thu hút sự chú ý của công chúng bằng cách nhận được lời khen từ BGK Lee Seung Cheol là một trong những thí sinh được lọt vào Top 10.
Ngay sau khi phát sóng, Yoo xếp vị trí đầu tiên trên các trang web cổng thông tin khác nhau, nhưng anh lại một lần nữa tạo ra một sự khuấy động vì sự tương đồng về ngoại hình của mình với G-Dragon của Big Bang.
Những hình ảnh chụp Yoo từ màn hình, đã bị bắt gặp từ tập đầu tiên của Super Star K4 , và một bức ảnh thời thơ ấu của G-Dragon. Kiểu tóc đầu nấm dễ thương và nụ cười của họ trông rất giống nhau.
Anh chơi guitar và hát Tiger Moth “Seok Bong”"Seok Bong" và cho thấy tài năng âm nhạc của mình. Tài năng âm nhạc của anh tương tự như G-Dragon cũng như vẻ ngoài của anh.
Cư dân mạng nhận xét: "kiểu tóc của anh ấy và nụ cười tươi sáng nhắc nhở tôi về thời thơ ấu của G-Dragon." Tại Yoo làm cho tôi mỉm cười "Hãy tiếp tục phấn đầu nào cậu bé dễ thương." "Ngoại hình và tài năng của anh tương tự như G-Dragon. "Tôi thực sự muốn anh mở concert sau cuộc thi này." "Tôi thực sự muốn nhìn thấy Yoo tại Super Week."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét