Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile


Hôm nay tôi đã chụp ảnh cho 4 tạp chí khác nhau và sau đó tham gia họp cho một chương trình TV. Giữa lịch trình, tôi được thêm tí thời gian và đi đến Ebisu Garden. Đây là bức tượng ở Hana Yori Dango nơi Domyouji đã chờ Makino! Vì tôi là người thiếu kiên nhẫn nên thật sự không thích chờ đợi nhưng nếu đó là cô gái dễ thương như Makino thì tôi sẽ không thấy phiền khi chờ đợi vài giờ đâu!!

Sau đó, tôi có cuộc họp cho SSTV Seung-chan's Complete Declaration của Victory! Chúng tôi đã lập một kế hoạch thật tốt. Hãy trông chờ vào nó nhé! Sau đó tôi có buổi gặp gỡ FanMeeting của VI! Nó rất khác so với những sự kiện mà bạn đã xem trước đây. Lần này, 70% là hài kịch và 30% là ca hát! Tôi cũng sẽ hát nhiều ca khúc! Bạn đã nghe về Yoshimoto Sunki Gaki chưa? Wwwwwwwwwwwww Chắc chắn tôi sẽ khiến bạn phải cười!

Dù sao thì vẫn có rất nhiều chương trình TV đang chờ tôi… Thật tuyệt! ^_^ Vì tôi quá nổi tiếng mà!

Còn về hộ chiếu của tôi... Ổn mà.. ^^ Lúc đầu tôi thấy sốc nhưng nó không giúp ích được gì. Cả công ty ở Hàn và Nhật đang thật sự ra sức để làm hộ chiếu mới cho chúng tôi vì vậy đừng lo lắng nhé! Đó là tất cả. Ngủ ngon. (=´∀`)人(´∀`=)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét