Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

[News] G-Dragon tiết lộ ‘hàng hot’ đúng ngày sinh nhật

Trình “đốn tim” fan của anh chàng quả thật là pro.
Hôm nay (18/8), cộng đồng V.I.P thi nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày sinh nhật chàng trưởng nhóm G-Dragon của Big Bang. Xem ra, dù là ngày trọng đại nhưng G-Dragon vẫn không quên nhiệm vụ, miệt mài làm việc trong phòng thu cho album solo sắp tới của mình.
Cùng chúc mừng sinh nhật G-Dragon nào ^^
Anh chàng còn làm fan hồi hộp gần chết khi chia sẻ một bản audio với dòng ghi chú trên Twitter: “Hôm nay là sinh nhật tôi nhưng hiện tại tôi vẫn đang ở trong phòng thu. Vì album mới tôi không thể làm khác được. Nhưng tôi rất hạnh phúc vì nhận được tin nhắn chúc mừng của mọi người. Đây là món quà tôi muốn gửi tặng tất cả các bạn”.

Khỏi phải nói fan đã “hú hét” vì sung sướng như thế nào. Mặc dù rất vui sướng vì được nghe trước hàng hot của G-Dragon nhưng fan cũng giận dỗi: “Đã nhá hàng thì tung bản nào dài dài một chút chứ. Thế này thì đau tim quá”, “Ha ha, G-Dragon up video mà còn không chịu chỉnh cho đúng chiều, mỏi cổ quá, nhưng mà chỉ muốn nhảy tưng tưng thôi”, “Nhanh nhanh phát hành MV hoàn chỉnh anh ơi”…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét