Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

[News] G Dragon tự nguyện gắn nhãn "19+" vào MV "THAT XX"

 
GD đã cắm cờ “19+” hoặc “Rating R” lên poster cho single “THAT XX” sắp lên sàn vào ngày 1/9 trước khi sự kiểm duyệt được thông qua.

YG chính thức đăng lại poster comeback của GD vào sáng 29/8 với lưu ý rằng single “THAT XX” sẽ bị cấm đối với thanh thiếu niên, chỉ những người từ 19 tuổi trở lên mới hợp pháp được xem MV.

Quyết định này được YG đưa ra trước khi Hội đồng đánh giá truyền thông Hàn Quốc gửi kết quả đánh giá kiểm duyệt của họ đối với MV “THAT XX” theo điều luật mới.

YG nói trong phát biểu rằng họ tự nguyện đề nghị tất cả các trang âm nhạc online hãy gắn cờ “19+” lên MV của GD sẽ ra mắt vào ngày 1/9.

Với lời cảnh báo khuyến cáo trước của GD liệu các fan tuổi teen có chùn bước, nhắm mắt bịt tai khi MV được tung ra hay không khi các fan cực kì phấn khích trước sự cảnh báo này: “Giới hạn về độ tuổi xem ư? Tôi rất tò mò và cực kì phấn khích”, “Tò mò quá”, “Sẽ có ‘cảnh nóng’ ư, tôi thật sự mong đợi”, “GD à, dù có cấm bằng mọi cách nhưng chắc chắn các fan sẽ có cách của họ để xem MV thôi”, “Tôi chưa đủ 18 tuổi nhưng chắc chắn tôi sẽ xem”, “Nếu họ cấm thì tôi sẽ tạo tài khoản giả”, “Không thể chờ để xem MV ‘nóng’ cỡ nào”, "Nếu đem lên Youtube thì không có luật nào có thể ngăn cản người xem", “May quá, tôi đã trên 19”…..

Trước đó GD đã tung MV “ONE OF A KIND” như quả bom khai hỏa cho solo comeback sắp tới của mình vào ngày 25/8, hiện MV đã đạt gần 7 triệu lượt xem trên Youtube.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét